![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#2021
|
||
|
||
|
Re: Nước hoa #2
OK bác, sẵn cho e hỏi cách chiết nước hoa vào lọ nhỏ mang theo ra đường cho tiện với ạ
|
| summer.9999 |
| View Public Profile |
| Find all posts by summer.9999 |
|
#2022
|
|||
|
|||
|
Re: Nước hoa #2
Quote:
|
|
#2023
|
|||
|
|||
|
Re: Nước hoa #2
Google đi bác, youtube có nhiều video hướng dẫn lắm
__________________
[RIGHT][I][COLOR="SlateGray"]Live.Laugh.Love[/COLOR][/I][/RIGHT] |
| vietngohong |
| View Public Profile |
| Find all posts by vietngohong |
|
#2024
|
|||
|
|||
|
Re: Nước hoa #2
Quote:
#notify1544257
__________________
[B][COLOR="Red"]In GIFs we trust![/COLOR][/B] [COLOR="#F5F5FF"]#1544257[/COLOR] |
| cyan.1618. |
| View Public Profile |
| Find all posts by cyan.1618. |
|
#2025
|
|||
|
|||
|
Re: Nước hoa #2
Quote:
![]() Đại khái flanker +remake ít để lại ấn tượng cho em như bản gốc
__________________
[RIGHT][I][COLOR="SlateGray"]Live.Laugh.Love[/COLOR][/I][/RIGHT] |
| vietngohong |
| View Public Profile |
| Find all posts by vietngohong |
|
#2026
|
||
|
||
|
Re: Nước hoa #2
Quote:
![]() Mình bơm trực tiếp vô luôn đc ko nhỉ? |
| summer.9999 |
| View Public Profile |
| Find all posts by summer.9999 |
|
#2027
|
|||
|
|||
|
Re: Nước hoa #2
Quote:
![]()
__________________
[RIGHT][I][COLOR="SlateGray"]Live.Laugh.Love[/COLOR][/I][/RIGHT] |
| vietngohong |
| View Public Profile |
| Find all posts by vietngohong |
|
#2028
|
||
|
||
|
Re: Nước hoa #2
Bơm tay thì e làm đc rồi bác, dễ & mỏi.
Còn dùng ống kiểu kia e cũng thử rồi, nhưng kéo nó ko lên.
|
| summer.9999 |
| View Public Profile |
| Find all posts by summer.9999 |
|
#2029
|
|||
|
|||
|
Re: Nước hoa #2
Quote:
__________________
[RIGHT][I][COLOR="SlateGray"]Live.Laugh.Love[/COLOR][/I][/RIGHT] |
| vietngohong |
| View Public Profile |
| Find all posts by vietngohong |
|
#2030
|
||
|
||
|
Re: Nước hoa #2
Quote:
|
| summer.9999 |
| View Public Profile |
| Find all posts by summer.9999 |
![]() |
|
|