Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #5551  
Old 04-12-2016, 15:58
H.ws's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 10-2009
Posts: 1,380
Re: VOZ WaterCool Gallery !

Quote:
Originally Posted by Jay View Post
Có miếng glass hết mà mình ko gắn. Glass che trước mặt thôi nên chẳng tránh đc bụi đâu bác.

quote có đức chút bác ơi.

Chắc phải thay block khác rồi. Block đi kèm bộ Predator của EK fail toàn tập...
Bữa cybermonday nó cũng sale con này cũng ưng ưng rồi, mà hết xèng .

Có che đc cũng tốt mà, chủ yếu bẩn quạt với rad tuần xịt xịt lần là sạch.
__________________
[B]AMD R7 3800X, Asus Crosshair VIII Hero Wifi, Gigabyte 2070 Super, Gskil Royal Silver 32GB, Samsung 960 Pro, Corsair MP500, eVGA Supernova G3 750W, NZXT H700i
[/B]
[B] AMD R5 2600, MSI B450i Gaming Plus AC, Asus RX570 Strix OC, Galax HOF 3600MHz, Samsung 860 Evo, Corsair TX550M, NZXT H200[/B]
Reply With Quote
  #5552  
Old 04-12-2016, 18:52
Member
Join Date: 12-2016
Posts: 37
Re: VOZ WaterCool Gallery !

đẹp quá các bác ơi
__________________
Còn gì để nói ???
Reply With Quote
  #5553  
Old 09-12-2016, 00:03
dangthaison's Avatar
Senior Member
Join Date: 10-2008
Posts: 15,172
Re: VOZ WaterCool Gallery !

_MG_9596 by Sơn Đặng Thái, on Flickr
__________________
[B][I][COLOR="Green"]Sơn Gầy Custom [/COLOR][/I]:[/B] https://www.facebook.com/SonGayCustom/
Reply With Quote
  #5554  
Old 09-12-2016, 11:34
Jay's Avatar
Jay Jay is offline
Since 2001
Join Date: 07-2006
Posts: 11,602
Re: VOZ WaterCool Gallery !



Phong cách không đèn.
__________________
PlayStation Network: nestorvie (for GTA 5)
Reply With Quote
  #5555  
Old 09-12-2016, 19:25
Giamadu's Avatar
Senior Member
Join Date: 08-2010
Posts: 4,565
Re: VOZ WaterCool Gallery !

H muốn làm 1 bộ nước cho riêng cpu mát nhất, rad, bơm, block loại tốt nhất thì tầm bao nhiêu tiền nhỉ? Case nzxt s340!
Reply With Quote
  #5556  
Old 09-12-2016, 19:36
dark_v2's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 02-2014
Posts: 416
Re: VOZ WaterCool Gallery !

Cuối tuần lên dàn core p3 snow
__________________
[I][B][COLOR="Blue"]Đồ chơi trang trí PC
Linh kiện máy tính chính hãng - Tư vấn, xây dựng PC theo nhu cầu
Zalo-Sms-Alo : 0985818313...[/COLOR][/B][/I]
Reply With Quote
  #5557  
Old 09-12-2016, 19:42
Jay's Avatar
Jay Jay is offline
Since 2001
Join Date: 07-2006
Posts: 11,602
Re: VOZ WaterCool Gallery !

^
mấy con core p3 gắn kiểu này tank che mất mấy cái quạt uống quá.
__________________
PlayStation Network: nestorvie (for GTA 5)
Reply With Quote
  #5558  
Old 09-12-2016, 22:50
dangthaison's Avatar
Senior Member
Join Date: 10-2008
Posts: 15,172
Re: VOZ WaterCool Gallery !

Quote:
Originally Posted by Giamadu View Post
H muốn làm 1 bộ nước cho riêng cpu mát nhất, rad, bơm, block loại tốt nhất thì tầm bao nhiêu tiền nhỉ? Case nzxt s340!
Case này gắn nước ko ngon . CỐ thì cũng được . Muốn đồ ngon mà cho CPU ko tầm 15 bác ah
__________________
[B][I][COLOR="Green"]Sơn Gầy Custom [/COLOR][/I]:[/B] https://www.facebook.com/SonGayCustom/
Reply With Quote
  #5559  
Old 13-12-2016, 10:46
dark_v2's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 02-2014
Posts: 416
Re: VOZ WaterCool Gallery !

Dấu ấn rồng thiêng
__________________
[I][B][COLOR="Blue"]Đồ chơi trang trí PC
Linh kiện máy tính chính hãng - Tư vấn, xây dựng PC theo nhu cầu
Zalo-Sms-Alo : 0985818313...[/COLOR][/B][/I]
Reply With Quote
  #5560  
Old 15-12-2016, 22:44
dangthaison's Avatar
Senior Member
Join Date: 10-2008
Posts: 15,172
Re: VOZ WaterCool Gallery !

IMG_9742 by Sơn Đặng Thái, on Flickr
__________________
[B][I][COLOR="Green"]Sơn Gầy Custom [/COLOR][/I]:[/B] https://www.facebook.com/SonGayCustom/
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 22:00.