Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #7191  
Old 17-11-2016, 16:50
thanhtai2009's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 09-2012
Posts: 10,098
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)

Internet_Download_Manager_v6.26_build_10 (PW: 123) : http://voz48.onecloud.media/file/a26...5804d96d639587
https://www.virustotal.com/vi/file/7...is/1479375699/
https://valkyrie.comodo.com/get_info...83c30e75cfbf28
__________________
[I]Kỷ niệm khó phai。。。[/I]
[QUOTE=love6985;75014363]thím nào tên Vinh, sđt O913592*** đang đi chơi đâu về nhà ngay, bố vừa điện cho tại hạ hỏi nhé :amazed:

:rofl:[/QUOTE]
Reply With Quote
  #7192  
Old 17-11-2016, 16:53
thanhtai2009's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 09-2012
Posts: 10,098
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)

Use cr@ck at your own risk
__________________
[I]Kỷ niệm khó phai。。。[/I]
[QUOTE=love6985;75014363]thím nào tên Vinh, sđt O913592*** đang đi chơi đâu về nhà ngay, bố vừa điện cho tại hạ hỏi nhé :amazed:

:rofl:[/QUOTE]
Reply With Quote
  #7193  
Old 17-11-2016, 19:19
khiconmtv's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 01-2007
Posts: 33,737
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)

Cứ xài tool này
https://yadi.sk/d/Ia1Kq_uWy4QYh
__________________
[CENTER][B][I]Gia môn bất hạnh, gia đạo bất hòa, gia đình bất ổn, gia giáo bất nghiêm, gia quyến bất an, gia chủ bất lực, gia nhân bất trị[/I][/B][/CENTER]
Reply With Quote
  #7194  
Old 18-11-2016, 11:26
seneken's Avatar
Senior Member
Join Date: 07-2006
Posts: 1,822
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)

Quote:
Originally Posted by khiconmtv View Post
Chất thế
Reply With Quote
  #7195  
Old 18-11-2016, 13:00
khiconmtv's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 01-2007
Posts: 33,737
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)

Quote:
Originally Posted by seneken View Post
Chất thế
Lúc patch khỏi cần thoát IDM ở System Tray luôn nhé
__________________
[CENTER][B][I]Gia môn bất hạnh, gia đạo bất hòa, gia đình bất ổn, gia giáo bất nghiêm, gia quyến bất an, gia chủ bất lực, gia nhân bất trị[/I][/B][/CENTER]
Reply With Quote
  #7196  
Old 18-11-2016, 13:24
idmresettrial's Avatar
Senior Member
Join Date: 09-2014
Posts: 9,420
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)

thím nào vẫn update ngon lành cành đào điểm danh phát
__________________
[I][SIZE="1"][COLOR="#777"][B][COLOR="333"]~ Mindfulness[/COLOR][/B] is the energy of being aware and awake to the present moment. It is the continuous practice of touching life deeply in every moment of daily life. To be mindful is to be truly alive, present and at one with those around you and with what you are doing.[/COLOR][/SIZE][/I]
Reply With Quote
  #7197  
Old 18-11-2016, 13:32
yaibakt's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 01-2007
Posts: 19,011
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)

Quote:
Originally Posted by idmresettrial View Post
thím nào vẫn update ngon lành cành đào điểm danh phát
điểm danh.
__________________
[RIGHT][B][COLOR="Silver"][SIZE="1"][I]người về đấy có thấy gió bay trên môi không...[/I][/SIZE][/COLOR][/B][/RIGHT]
Reply With Quote
  #7198  
Old 18-11-2016, 13:59
Senior Member
Join Date: 10-2016
Posts: 2,209
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)

Quote:
Originally Posted by idmresettrial View Post
thím nào vẫn update ngon lành cành đào điểm danh phát
Reply With Quote
  #7199  
Old 18-11-2016, 15:35
_Smile:)_'s Avatar
Junior Member
Join Date: 11-2016
Posts: 25
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)

Mình k dám update, sợ bị lỗi
Reply With Quote
  #7200  
Old 20-11-2016, 00:20
thientruongdx's Avatar
Senior Member
Join Date: 05-2008
Posts: 618
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)

Quote:
Originally Posted by khiconmtv View Post
Lúc patch khỏi cần thoát IDM ở System Tray luôn nhé
Bị Windows Defender kill cmn luôn rồi
__________________
[I][CENTER]| P8Z68-V PRO | i7-2600k | Corsair H100i | Corsair Vengeance 2x4GB | MSI GTX 660 TF3 | Moli MUSILANDSSD | EVO 850 120GB | WD Blue 500GB | GXII PRO 450W | JonsBo UMX4 Sliver | U2415H | Windows 10 Pro | [/CENTER]
[/I]
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 12:38.