![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#1
|
|||
|
|||
|
O2 miniS nguyên tem VOID, 1,15tr
Đã bán, thanks ae quan tâm! Tiện thể ai co bb 8700, 8707 zin pm cho miềng nha
__________________
[SIZE="4"][B][I][COLOR="DarkRed"]Nothing Impossible ........![/COLOR][/I][/B] [/SIZE] [SIZE="3"] [COLOR="RoyalBlue"][B][I]HD2 -T--Mobile--[/I][/B][/COLOR][/SIZE] [SIZE="2"][I][COLOR="Blue"]Legend SmartPhone[/COLOR][/I][/SIZE] |
|
#2
|
|||
|
|||
|
Re: O2 miniS nguyên tem VOID, 1,15tr
upppppppppppppppp, khó bán quá, huhu
__________________
[SIZE="4"][B][I][COLOR="DarkRed"]Nothing Impossible ........![/COLOR][/I][/B] [/SIZE] [SIZE="3"] [COLOR="RoyalBlue"][B][I]HD2 -T--Mobile--[/I][/B][/COLOR][/SIZE] [SIZE="2"][I][COLOR="Blue"]Legend SmartPhone[/COLOR][/I][/SIZE] |
|
#3
|
|||
|
|||
|
Re: O2 miniS nguyên tem VOID, 1,15tr
upppppppppppppppppppppppppppppp
__________________
[SIZE="4"][B][I][COLOR="DarkRed"]Nothing Impossible ........![/COLOR][/I][/B] [/SIZE] [SIZE="3"] [COLOR="RoyalBlue"][B][I]HD2 -T--Mobile--[/I][/B][/COLOR][/SIZE] [SIZE="2"][I][COLOR="Blue"]Legend SmartPhone[/COLOR][/I][/SIZE] |
|
#4
|
||
|
||
|
Re: O2 miniS nguyên tem VOID, 1,15tr
Giảm giá chút đi bác em đang quan tâm
__________________
Mình ở nhà Mình |
| minhdunghong |
| View Public Profile |
| Find all posts by minhdunghong |
|
#5
|
|||
|
|||
|
Re: O2 miniS nguyên tem VOID, 1,15tr
up đánh dấu
|
|
#6
|
|||
|
|||
|
Re: O2 miniS nguyên tem VOID, 1,15tr
__________________
[SIZE="4"][B][I][COLOR="DarkRed"]Nothing Impossible ........![/COLOR][/I][/B] [/SIZE] [SIZE="3"] [COLOR="RoyalBlue"][B][I]HD2 -T--Mobile--[/I][/B][/COLOR][/SIZE] [SIZE="2"][I][COLOR="Blue"]Legend SmartPhone[/COLOR][/I][/SIZE] |
|
#7
|
|||
|
|||
|
Re: O2 miniS nguyên tem VOID, 1,15tr
upppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppp
__________________
[SIZE="4"][B][I][COLOR="DarkRed"]Nothing Impossible ........![/COLOR][/I][/B] [/SIZE] [SIZE="3"] [COLOR="RoyalBlue"][B][I]HD2 -T--Mobile--[/I][/B][/COLOR][/SIZE] [SIZE="2"][I][COLOR="Blue"]Legend SmartPhone[/COLOR][/I][/SIZE] |
|
#8
|
|||
|
|||
|
Re: O2 miniS nguyên tem VOID, 1,15tr
Trc định mua máy bác nài đây,nhưng ko thành,up hộ bác vậy
__________________
[QUOTE=swordsman;19346212]Đừng nghe mấy vozer phán , tình yêu của vozer toàn là yêu trong tội lỗi và yêu trong bóng tối nên sẽ ko nhận được những lời khuyên hữu ích từ các thím vozer đâu[/QUOTE] |
|
#9
|
|||
|
|||
|
Re: O2 miniS nguyên tem VOID, 1,15tr
keke, chờ mãi ko thấy alo mà
__________________
[SIZE="4"][B][I][COLOR="DarkRed"]Nothing Impossible ........![/COLOR][/I][/B] [/SIZE] [SIZE="3"] [COLOR="RoyalBlue"][B][I]HD2 -T--Mobile--[/I][/B][/COLOR][/SIZE] [SIZE="2"][I][COLOR="Blue"]Legend SmartPhone[/COLOR][/I][/SIZE] |
![]() |
|
|