Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old 10-01-2010, 20:23
strong_fix's Avatar
Senior Member
Join Date: 04-2009
Posts: 2,545
Bán Nokia 6600

Done.........


__________________
 [B][SIZE="2"][COLOR="Red"][I]Y![/I][/COLOR][/SIZE] [COLOR="Gray"][SIZE="1"]manhchinh_bka[/SIZE][/COLOR][/B]

 [SIZE="1"][COLOR="Silver"]Apple Cinema HD 30[/COLOR][/SIZE]
Reply With Quote
  #2  
Old 10-01-2010, 23:38
thanhvan's Avatar
Senior Member
Join Date: 03-2007
Posts: 289
Re: Bán Nokia 6600

Mạnh dạn zả bác 400k cho em này, được thì sms em 0982572155 (bao test 1 tuần đại ca nhé )
Reply With Quote
  #3  
Old 11-01-2010, 00:06
anhdangtimvo's Avatar
K.I.A
Join Date: 02-2008
Posts: 928
Re: Bán Nokia 6600

em mạnh dạn trả 450k, ok pm em phát
__________________
[CENTER]Dẫu hiên ngang giữa đất trời
Vợ ngu bạn đểu thì đời cũng xong[/CENTER]
[QUOTE=LyLys;45500327]80k bằng tay, 130k bằng miệng,boa tùy hỉ[/QUOTE]
Ngang nhiên chào hàng online
Reply With Quote
  #4  
Old 11-01-2010, 00:22
connhimhoi's Avatar
Senior Member
Join Date: 09-2007
Posts: 656
Re: Bán Nokia 6600

vo phim the nay jin dau ma jin
Reply With Quote
  #5  
Old 11-01-2010, 03:02
strong_fix's Avatar
Senior Member
Join Date: 04-2009
Posts: 2,545
Re: Bán Nokia 6600

Quote:
Originally Posted by connhimhoi View Post
vo phim the nay jin dau ma jin
không zin em tặng luôn máy ạ.

// các bác trả thêm chút nữa ạ. e chỉ bớt chút xăng xe thôi ạ, nhớ cái hồi mới ra 5.4 triệu. hic. giờ 600k mà còn mãi ko đi.
__________________
 [B][SIZE="2"][COLOR="Red"][I]Y![/I][/COLOR][/SIZE] [COLOR="Gray"][SIZE="1"]manhchinh_bka[/SIZE][/COLOR][/B]

 [SIZE="1"][COLOR="Silver"]Apple Cinema HD 30[/COLOR][/SIZE]
Reply With Quote
  #6  
Old 11-01-2010, 08:33
Junior Member
Join Date: 01-2010
Posts: 8
Re: Bán Nokia 6600

phím và vỏ rởm mà nói là zin.nhìn cái phím kia biết bấm kêu tanh tách.Phím sáu béo xịn bấm rất mềm,phím gần giống phím cao su ko phải cái phím bằng nhựa cứng như thế kia.
Reply With Quote
  #7  
Old 11-01-2010, 08:52
strong_fix's Avatar
Senior Member
Join Date: 04-2009
Posts: 2,545
Re: Bán Nokia 6600

Quote:
Originally Posted by rita911 View Post
phím và vỏ rởm mà nói là zin.nhìn cái phím kia biết bấm kêu tanh tách.Phím sáu béo xịn bấm rất mềm,phím gần giống phím cao su ko phải cái phím bằng nhựa cứng như thế kia.
chắc trông mới quá các bác không tin, đến kiểm tra, nếu phím thay rồi e cho luôn máy,
__________________
 [B][SIZE="2"][COLOR="Red"][I]Y![/I][/COLOR][/SIZE] [COLOR="Gray"][SIZE="1"]manhchinh_bka[/SIZE][/COLOR][/B]

 [SIZE="1"][COLOR="Silver"]Apple Cinema HD 30[/COLOR][/SIZE]
Reply With Quote
  #8  
Old 11-01-2010, 09:45
connhimhoi's Avatar
Senior Member
Join Date: 09-2007
Posts: 656
Re: Bán Nokia 6600

the tai sao vo den phim lai trang the kia, vo den phim phai den chu
Reply With Quote
  #9  
Old 11-01-2010, 19:21
strong_fix's Avatar
Senior Member
Join Date: 04-2009
Posts: 2,545
Re: Bán Nokia 6600

đã bán 500k không sạc, thanks cả nhà quan tâm
__________________
 [B][SIZE="2"][COLOR="Red"][I]Y![/I][/COLOR][/SIZE] [COLOR="Gray"][SIZE="1"]manhchinh_bka[/SIZE][/COLOR][/B]

 [SIZE="1"][COLOR="Silver"]Apple Cinema HD 30[/COLOR][/SIZE]
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 01:18.