![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#21
|
||
|
||
|
Re: Cần bán gấp COMBO AMD
nhìn thằng em thấy ghét quá nên up tiếp
|
| wargamer1983 |
| View Public Profile |
| Find all posts by wargamer1983 |
|
#22
|
|||
|
|||
|
Re: Cần bán gấp COMBO AMD
UUUPPPPPPPPPPPPPP
|
|
#23
|
|||
|
|||
|
Re: Cần bán gấp COMBO AMD
sút tung đít bro
)
__________________
[COLOR="Blue"][SIZE="4"][CENTER]¿ uɐ̭̗ox ᴉɐ̨ɥԁ oɐs[/CENTER][/SIZE][/COLOR] 9x ver9.1 |
| GiaLangDeGai |
| View Public Profile |
| Find all posts by GiaLangDeGai |
|
#24
|
|||
|
|||
|
Re: Cần bán gấp COMBO AMD
__________________
[CENTER][B][COLOR="Red"]HOTLINE: ™- 0977.75.85.35 - ™[/COLOR][/B][/CENTER] [QUOTE][B]Topic dọn nhà: [I]https://forums.voz.vn/showthread.php?p=147936528#post147936528[/I][/B][/QUOTE] [COLOR="Blue"][SIZE="3"]Link Shopee: https://shopee.vn/hiepgaa2[/SIZE][/COLOR] |
|
#25
|
|||
|
|||
|
Re: Cần bán gấp COMBO AMD
..................................................
__________________
[CENTER][SIZE="4"][COLOR="YellowGreen"]Công ty TNHH Công Nghệ và Thương Mại Gia Huy[/COLOR][/SIZE] [SIZE="2"][COLOR="Blue"]Số 139 phố Sài Đồng - Quận Long Biên - TP Hà Nội[/COLOR][/SIZE][/CENTER] [CENTER]Linh kiện, phụ kiện PC - Laptop. Tư vấn lắp đặt Game - Net chuyên nghiệp, uy tín, giá cả cạnh tranh. Mobile: 0908.699.567 - fb.com/GiaHuyComputer139.[/CENTER] |
|
#26
|
||
|
||
|
Re: Cần bán gấp COMBO AMD
Này thì sút cho chú E! Down tý cho dễ đi nhé!
__________________
Call 0989334707 |
|
#27
|
||
|
||
|
Re: Cần bán gấp COMBO AMD
này thì lên nào
|
| wargamer1983 |
| View Public Profile |
| Find all posts by wargamer1983 |
|
#28
|
|||
|
|||
|
Re: Cần bán gấp COMBO AMD
cùng tiến nào http://vozforums.com/showthread.php?...amp;highlight=
__________________
Intel Core i3 4330 vs Deepcool TigerShark || [COLOR="Orange"][B]MSI H97M-G43 Guard Pro[/B][/COLOR] || [B]Gskill Sniper[/B] || [COLOR="Silver"]Plextor M5s[/COLOR] || [B]Western Digital Caviar Black[/B] || [COLOR="Gray"]Jonsbo U3[/COLOR] || SS M12 II 620 || [B]LG 25UM65[/B] || [B]Ducky Zero[/B] vs [COLOR="Green"]Razer Goliathus Extended[/COLOR] || [B]Razer DeathAdder Black[/B] vs [B]Apuri[/B] |
| lordcharmed |
| View Public Profile |
| Find all posts by lordcharmed |
|
#29
|
|||
|
|||
|
Re: Cần bán gấp COMBO AMD
sút đã fix theo các bác.............................................................
__________________
[CENTER][B][COLOR="Red"]HOTLINE: ™- 0977.75.85.35 - ™[/COLOR][/B][/CENTER] [QUOTE][B]Topic dọn nhà: [I]https://forums.voz.vn/showthread.php?p=147936528#post147936528[/I][/B][/QUOTE] [COLOR="Blue"][SIZE="3"]Link Shopee: https://shopee.vn/hiepgaa2[/SIZE][/COLOR] |
|
#30
|
|||
|
|||
|
Re: Cần bán gấp COMBO AMD
.........................
__________________
[LEFT][I][COLOR=Blue]Cần một cái[/COLOR]......... [/I][RIGHT][I] [COLOR=Red] ........sign[/COLOR] [/I][/RIGHT] [/LEFT] |
![]() |
| Thread Tools | |
|
|