Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Closed Thread
 
Thread Tools
  #3491  
Old 28-04-2011, 18:39
tantrokiniem's Avatar
Senior Member
Join Date: 06-2009
Posts: 5,192
Re: VOZFC's Training Camp 2011

^ cùng câu hỏi ..

mai các thím nhớ đi đúng h nhé ..

thím Phơ ko đi thì send tiền mềnh trả sân ..
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I]
[COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR]
Event & Teambuilding[/COLOR][/B]
//trinity.com.vn
  #3492  
Old 28-04-2011, 18:42
gâu_'s Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 04-2009
Posts: 9,942
Re: VOZFC's Training Camp 2011

ngày mai cỡ nào mình cũng phải đi
__________________
--
  #3493  
Old 28-04-2011, 18:46
tantrokiniem's Avatar
Senior Member
Join Date: 06-2009
Posts: 5,192
Re: VOZFC's Training Camp 2011

ko đi cũng đc mà Gâu , ko sao đâu , ở nhà nghỉ ngơi cho khỏe ..
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I]
[COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR]
Event & Teambuilding[/COLOR][/B]
//trinity.com.vn
  #3494  
Old 28-04-2011, 18:47
gâu_'s Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 04-2009
Posts: 9,942
Re: VOZFC's Training Camp 2011

đá cho nó khỏe người, ở nhà quay tay không tốt
__________________
--
  #3495  
Old 28-04-2011, 18:48
tantrokiniem's Avatar
Senior Member
Join Date: 06-2009
Posts: 5,192
Re: VOZFC's Training Camp 2011

nghe nói ngày mai đá với đội ngoài đấy ..ko hứng thì đừng miễn cưỡng..
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I]
[COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR]
Event & Teambuilding[/COLOR][/B]
//trinity.com.vn
  #3496  
Old 28-04-2011, 18:49
gâu_'s Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 04-2009
Posts: 9,942
Re: VOZFC's Training Camp 2011

không sao, đá với đội ngoài mà thím Phơ trả tiền sân thì ok
__________________
--
  #3497  
Old 28-04-2011, 18:50
TanKerz's Avatar
K.I.A
Join Date: 12-2010
Posts: 27
Re: VOZFC's Training Camp 2011

Quote:
Originally Posted by tantrokiniem View Post
^ cùng câu hỏi ..

mai các thím nhớ đi đúng h nhé ..

thím Phơ ko đi thì send tiền mềnh trả sân ..
Cu đen bị never lifl
// Em có được đi hok
__________________
[B][CENTER][COLOR="Navy"][COLOR="Red"]C[/COLOR] : Champions [COLOR="Red"]H[/COLOR] : Hardihood
[COLOR="Red"]E[/COLOR] : Energetic
[COLOR="Red"]L [/COLOR]: Love
[COLOR="Red"]S[/COLOR] : Stamford Bridge [COLOR="Red"]E[/COLOR] : Effective [COLOR="Red"]A[/COLOR] : Abramovich.
[/COLOR][/CENTER][/B]
  #3498  
Old 28-04-2011, 19:13
Counter-Strike's Avatar
Senior Member
Join Date: 07-2006
Posts: 7,479
Re: VOZFC's Training Camp 2011

Tan ca ngày mai bị kẹt Buffet rồi
  #3499  
Old 28-04-2011, 19:36
SeiferAlmasy's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 08-2006
Posts: 5,913
Re: VOZFC's Training Camp 2011

Quote:
Originally Posted by tantrokiniem View Post
^ cùng câu hỏi ..

mai các thím nhớ đi đúng h nhé ..

thím Phơ ko đi thì send tiền mềnh trả sân ..
Cái này đá ở ngoài với người khác,cũng như ko phải là vào thứ 7 mà cũng chưa chắc là các anh em có đóng trong quỹ sẽ đi đầy đủ nên sẽ ko lấy tiền quỹ bỏ vào nhé.
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B]
Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng
https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145
  #3500  
Old 28-04-2011, 19:42
tantrokiniem's Avatar
Senior Member
Join Date: 06-2009
Posts: 5,192
Re: VOZFC's Training Camp 2011

Anh em mà đi > 10 thằng thì cứ quỹ mà phang , thế thôi , T6 này đá thay cho T7 nhé ..
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I]
[COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR]
Event & Teambuilding[/COLOR][/B]
//trinity.com.vn
Closed Thread

« Previous Thread | Next Thread »
Thread Tools

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 05:41.