![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#1
|
|||
|
|||
|
dan ccan tein ban
main giga 945cm bh con 10 thang 650k.on all chip 6300 core 2 dual het bh 1100k chip dual core 2160 800k 0979483906 |
|
#2
|
|||
|
|||
|
Re: ban main
em vừa mua xong thì bác bán,chán quá
__________________
[SIZE="4"]I 'am position [/SIZE] |
|
#3
|
|||
|
|||
|
Re: ban main
bac mau bao nhieu vay
|
|
#4
|
|||
|
|||
|
Re: ban main
e6300 core dual hay core 2 đấy?
__________________
[COLOR="Silver"][B][CENTER]ECS 865G-VM|P4 2.4GHz+Megahalems Rev.B|2*512Mb|Gefoce MX400|Li-tion 125W|Maxtor 40Gb|Dell U2311H|Maddog Entertainer 7.1 DSP+Onkyo V7[/CENTER][/B][/COLOR] |
|
#5
|
|||
|
|||
|
Re: ban main
core 2 dua bac ah
|
|
#6
|
|||
|
|||
|
Re: ban main
thế ah. mình đang định kiếm con core dual thôi
up cho hàng sớm ra đi vậy
__________________
[COLOR="Silver"][B][CENTER]ECS 865G-VM|P4 2.4GHz+Megahalems Rev.B|2*512Mb|Gefoce MX400|Li-tion 125W|Maxtor 40Gb|Dell U2311H|Maddog Entertainer 7.1 DSP+Onkyo V7[/CENTER][/B][/COLOR] |
|
#7
|
|||
|
|||
|
Re: ban main
Con main có on all không vậy/ Chạy ram 1 hay 2? Nếu on all và chạy ram 2 mình gửi 600k. OK pm or SMS mình qua lấy
__________________
[SIZE="4"][B][I][COLOR="DarkRed"]Nothing Impossible ........![/COLOR][/I][/B] [/SIZE] [SIZE="3"] [COLOR="RoyalBlue"][B][I]HD2 -T--Mobile--[/I][/B][/COLOR][/SIZE] [SIZE="2"][I][COLOR="Blue"]Legend SmartPhone[/COLOR][/I][/SIZE] |
|
#8
|
||
|
||
|
Re: ban main
Quote:
re hon em e6300 100k 01292347300 |
| nguyencungsinh |
| View Public Profile |
| Find all posts by nguyencungsinh |
|
#9
|
||
|
||
|
Re: ban main
xin ke', can ban 2 cai man hinh cu crt 14inch con ngon lanh gia 100k/1c
01292347300 |
| nguyencungsinh |
| View Public Profile |
| Find all posts by nguyencungsinh |
|
#10
|
|||
|
|||
|
Re: ban main
chíp E6300 1000k bác nhé!
__________________
[B]Liên hệ:[/B] Yahoo: [COLOR="Red"]thienvan_land[/COLOR] - Mobile: [COLOR="Blue"]0912-96-00-27[/COLOR] Add: [COLOR="DarkGreen"]Trung Hòa - Cầu Giấy[/COLOR] Site: [COLOR="Teal"]www.vietinco.com.vn[/COLOR] - [COLOR="Red"]www.tuyetvan.net[/COLOR] |
![]() |
|
|