Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old 11-05-2010, 19:32
K.I.A
Join Date: 01-2010
Posts: 164
em gà cho hỏi

em thấy web h2shop.com bn mấy đồ ipod iphone ko biết thế nào !!!
mấy anh em đánh giá dùm
Reply With Quote
  #2  
Old 12-05-2010, 05:48
K.I.A
Join Date: 01-2010
Posts: 164
Re: em gà cho hỏi

ơ.. ai tl hộ em nào
Reply With Quote
  #3  
Old 12-05-2010, 06:38
clickb's Avatar
K.I.A
Join Date: 09-2009
Posts: 733
Re: em gà cho hỏi

hình như hàng fake hay sao ế,ko bít có hàng xịn ko
Reply With Quote
  #4  
Old 12-05-2010, 21:36
K.I.A
Join Date: 01-2010
Posts: 164
Re: em gà cho hỏi

em nhìn thấy cũng đc lắm mà anh, với lại nhà nghèo mà ham đồ sang
Reply With Quote
  #5  
Old 12-05-2010, 21:42
Hero_Cyber's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 07-2008
Posts: 2,922
Re: em gà cho hỏi

Đc gía thì ra đó xem rồi check sn là xong
Reply With Quote
  #6  
Old 12-05-2010, 23:37
K.I.A
Join Date: 01-2010
Posts: 164
Re: em gà cho hỏi

nghe nói là check bằng cái itune hã mấy anh
Reply With Quote
  #7  
Old 13-05-2010, 11:32
Hero_Cyber's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 07-2008
Posts: 2,922
Re: em gà cho hỏi

Check trực tiếp trên site của apple cũng đc, ko nhất thiết phải itunes
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 17:06.