Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old 22-04-2010, 12:48
bemeoa7's Avatar
mèo già gian ác
Join Date: 07-2006
Posts: 7,511
Update/restore firmware ipod touch bị ko tương thích?

mềnh đang có 1 con itouch gen 1, trước kia update/restore firmware bằng itunes bình thường. hiện đang chạy bản 3.1.2. mấy hôm nay định cài lại máy cho sạch sẽ (máy trước đó có cài blackra1n rồi) để tặng lại cho con em mà ko làm sao restore lại 3.1.2 hay update lên 3.1.3 dc cả. toàn bị báo là " bản firmware ko tương thích " .

có ae nào có cao kiến gì ko
__________________
[I][CENTER][SIZE="2"]
[COLOR="DarkRed"]Tình chỉ đẹp khi quần chưa cởi... [/COLOR][/SIZE][/CENTER][/I]
Reply With Quote
  #2  
Old 22-04-2010, 19:21
frankia.'s Avatar
Senior Member
Join Date: 07-2007
Posts: 1,309
Re: Update/restore firmware ipod touch bị ko tương thích?

có tính năng reset all mà , bấm vào đó là đc
__________________
[B][SIZE="4"][COLOR="DarkOrchid"]BIZSOFA DOT COM[/COLOR][/SIZE][/B]

[SIZE="3"][COLOR="Orange"]chuyên gia Ghế Văn Phòng và SOFA độc 1 tại Việt Nam[/COLOR][/SIZE]
Reply With Quote
  #3  
Old 23-04-2010, 05:01
bemeoa7's Avatar
mèo già gian ác
Join Date: 07-2006
Posts: 7,511
Re: Update/restore firmware ipod touch bị ko tương thích?

tính năng ấy ở đâu nhỉ
__________________
[I][CENTER][SIZE="2"]
[COLOR="DarkRed"]Tình chỉ đẹp khi quần chưa cởi... [/COLOR][/SIZE][/CENTER][/I]
Reply With Quote
  #4  
Old 23-04-2010, 20:44
voncount's Avatar
Senior Member
Join Date: 11-2007
Posts: 4,488
Re: Update/restore firmware ipod touch bị ko tương thích?

settings general rồi kéo xuống dưới cùng ý
Reply With Quote
  #5  
Old 24-04-2010, 05:39
bemeoa7's Avatar
mèo già gian ác
Join Date: 07-2006
Posts: 7,511
Re: Update/restore firmware ipod touch bị ko tương thích?

nhưng mình vẫn thắc mắc tại sao mà ko restore offline dc nhỉ? sure là đã download đúng cái firmware cho itouch luôn rồi.

để thử restore online coi làm sao :(
__________________
[I][CENTER][SIZE="2"]
[COLOR="DarkRed"]Tình chỉ đẹp khi quần chưa cởi... [/COLOR][/SIZE][/CENTER][/I]
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 17:07.