Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old 26-03-2010, 19:17
Senior Member
Join Date: 10-2008
Posts: 557
Cần mua VGA + PSU

Em cần 1 con PSU CM AC tầm 400W
VGA tầm 4670 hoặc 4650 DDR4
2 con tầm 1m5
Ai có reply lại đây em phát
có gì sẽ liên lạc lại bro
Em ở 121 Lê thanh nghị
Reply With Quote
  #2  
Old 26-03-2010, 19:20
ngochaih2t's Avatar
Senior Member
Join Date: 04-2008
Posts: 2,830
Re: Cần mua VGA + PSU

Giá kia thì không mua được rùi
__________________
PC Gaming- Workstation - Đồ Họa *** Mua bán và trao đổi
340 Thái Hà-0902045599
Reply With Quote
  #3  
Old 26-03-2010, 19:28
0988xxx268's Avatar
Senior Member
Join Date: 03-2010
Posts: 117
Re: Cần mua VGA + PSU

1m5 chưa mua nổi 2 em 8600GT
Reply With Quote
  #4  
Old 26-03-2010, 19:36
thangnmk52cc's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 11-2007
Posts: 1,465
Re: Cần mua VGA + PSU

VGA 4650 900k
PSU 600k
có gì mà không đủ?

VGA 4670 1200k
PSU 300k
lại có gì mà không đủ tiếp


uppppp dùm
__________________
[B]PC:[/B] [I][SIZE="1"]3600|NH-D15|x370 killer sli|32GB 3000|Pm981 1TB|HDD 2**TB|GTX1080|Jonsbo C5|CM V1000|SW2700PT[/SIZE][/I]
[B]Mini work dell 7040:[/B] [I][SIZE="1"]i7-6700|Q170|24GB|PM981a 512GB|2TB|P1917s+U2412HM[/SIZE][/I]
[B]Lap Dell E7480:[/B] [I][SIZE="1"]i5-7300U|24GB|PM871b 1TB|4GLTE|FullHD IPS|W10x64|OSX Mojave[/SIZE][/I]
Reply With Quote
  #5  
Old 26-03-2010, 19:53
yugi10a12's Avatar
K.I.A
Join Date: 07-2009
Posts: 130
Re: Cần mua VGA + PSU

Quote:
Originally Posted by thangnmk52cc View Post
VGA 4650 900k
PSU 600k
có gì mà không đủ?

VGA 4670 1200k
PSU 300k
lại có gì mà không đủ tiếp


uppppp dùm
Chuẩn!! nhưng có thể còn phải chỉnh!!
__________________
[B]Fan 3 chân, chuyên dụng cho VGA[/B]
[I]http://vozforums.com/showthread.php?p=72541868#post72541868[/I]
[B] VGA 5850/7950 ...PSU 800/1000w
.................>>> Call cái fix tóe loe[/B]
[B]090.298.6896[/B]
Reply With Quote
  #6  
Old 26-03-2010, 19:54
thangnmk52cc's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 11-2007
Posts: 1,465
Re: Cần mua VGA + PSU

thì bạn ấy bảo là tầm "1tr5" mà
__________________
[B]PC:[/B] [I][SIZE="1"]3600|NH-D15|x370 killer sli|32GB 3000|Pm981 1TB|HDD 2**TB|GTX1080|Jonsbo C5|CM V1000|SW2700PT[/SIZE][/I]
[B]Mini work dell 7040:[/B] [I][SIZE="1"]i7-6700|Q170|24GB|PM981a 512GB|2TB|P1917s+U2412HM[/SIZE][/I]
[B]Lap Dell E7480:[/B] [I][SIZE="1"]i5-7300U|24GB|PM871b 1TB|4GLTE|FullHD IPS|W10x64|OSX Mojave[/SIZE][/I]
Reply With Quote
  #7  
Old 26-03-2010, 20:02
dexom99's Avatar
Senior Member
Join Date: 05-2009
Posts: 1,977
Re: Cần mua VGA + PSU

Quote:
Originally Posted by yugi10a12 View Post
Chuẩn!! nhưng có thể còn phải chỉnh!!
chuẩn không cần chỉnh
Reply With Quote
  #8  
Old 26-03-2010, 20:17
Senior Member
Join Date: 10-2008
Posts: 557
Re: Cần mua VGA + PSU

Quote:
Originally Posted by thangnmk52cc View Post
thì bạn ấy bảo là tầm "1tr5" mà
thanks pác
có thể du di thêm vài lit nếu ưng ý
thanks các pác up hộ
up tiếp
Reply With Quote
  #9  
Old 26-03-2010, 20:35
Tadao_Ando's Avatar
Senior Member
Join Date: 12-2009
Posts: 3,253
Re: Cần mua VGA + PSU

Quote:
Originally Posted by thangnmk52cc View Post
VGA 4650 900k
PSU 600k
có gì mà không đủ?

VGA 4670 1200k
PSU 300k
lại có gì mà không đủ tiếp


uppppp dùm
Tức là 4670 cần nguồn cùi hơn 4650
__________________
[SIZE="1"][COLOR="DeepSkyBlue"]IN WIN 303 white | i5 6600k | Asus Z170s Sabertooth | Customized Water Cooling System| 4x4 Corsair Dominator platinum 2666 |PNY GTX980| 850 EVO SATA III 250G | Seasonic x560 80plus gold Module | Dell U2515H | MK Ganss GS87 TKL iceblue led | Razer Abyssus[/COLOR][/SIZE]
Reply With Quote
  #10  
Old 26-03-2010, 21:00
Senior Member
Join Date: 10-2008
Posts: 557
Re: Cần mua VGA + PSU

Quote:
Originally Posted by __zero__ View Post
Acbel i470 bh 14t ở mai hoàng ->750k nha pác
lh: 01669163567
thanks pác
mua nó thì em nghỉ VGA luôn mất
uppppppppppppp tiếp
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 16:18.