Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old 20-04-2008, 10:37
dungnoob's Avatar
Senior Member
Join Date: 07-2006
Posts: 475
Hỏi cách cắm 3 thanh ram để chạy flex memory

Anh em cho tui hỏi có cách nào cắm 3 thanh ram corsair value 512 bus 400 vào main DFI nf4-D để chạy flex memory không???,tui cắm chạy không được, chỉ cắm dual thôi chứ cắm 3 thanh là nghe bip, không lẽ chipset nf4 không hỗ trợ chế độ cắm như trên thanks anh em
__________________
[CENTER][SIZE="1"][COLOR="Red"][B]---------------[/B][/COLOR][/SIZE]
[/CENTER]
[CENTER][B][SIZE="1"][U][COLOR="Blue"][U]......[/U][/COLOR][/U][/SIZE][/B][/CENTER]
[I][CENTER][COLOR="blue"]---------------[/COLOR][/CENTER][/I]
Reply With Quote
  #2  
Old 20-04-2008, 11:33
dungnoob's Avatar
Senior Member
Join Date: 07-2006
Posts: 475
Re: Hỏi cách cắm 3 thanh ram để chạy flex memory

c1o bro nào rành về vụ này không chỉ tui với thnaks
__________________
[CENTER][SIZE="1"][COLOR="Red"][B]---------------[/B][/COLOR][/SIZE]
[/CENTER]
[CENTER][B][SIZE="1"][U][COLOR="Blue"][U]......[/U][/COLOR][/U][/SIZE][/B][/CENTER]
[I][CENTER][COLOR="blue"]---------------[/COLOR][/CENTER][/I]
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 14:39.