Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old 11-03-2010, 16:51
Senior Member
Join Date: 09-2007
Posts: 310
E2500 cần đổi lên E6750

Xong rồi nha anh em
__________________
[I][COLOR="Blue"]https://www.facebook.com/shophuyendian
https://www.facebook.com/nguyenquoctrung0909163179[/COLOR][/I]
Reply With Quote
  #2  
Old 11-03-2010, 16:52
Senior Member
Join Date: 12-2008
Posts: 1,022
Re: E2500 cần đổi lên E6750

E6550 có đổi không ? dưng mà ở HN cơ
Reply With Quote
  #3  
Old 11-03-2010, 17:13
Senior Member
Join Date: 09-2007
Posts: 310
Re: E2500 cần đổi lên E6750

Quote:
Originally Posted by lucky_dad View Post
E6550 có đổi không ? dưng mà ở HN cơ
Xa quá, thanks
__________________
[I][COLOR="Blue"]https://www.facebook.com/shophuyendian
https://www.facebook.com/nguyenquoctrung0909163179[/COLOR][/I]
Reply With Quote
  #4  
Old 11-03-2010, 17:21
aragon0203's Avatar
K.I.A
Join Date: 01-2009
Posts: 225
Re: E2500 cần đổi lên E6750

mình cũng mún đổi lên,n đổi lên e63 thui,up vậy
Reply With Quote
  #5  
Old 11-03-2010, 17:53
Senior Member
Join Date: 09-2007
Posts: 310
Re: E2500 cần đổi lên E6750

lên cho ae cần
__________________
[I][COLOR="Blue"]https://www.facebook.com/shophuyendian
https://www.facebook.com/nguyenquoctrung0909163179[/COLOR][/I]
Reply With Quote
  #6  
Old 15-03-2010, 10:34
Senior Member
Join Date: 09-2007
Posts: 310
Re: E2500 cần đổi lên E6750

Mình có E5200 tray BH >30thang, cần nâng cấp lên E6750, mình bù 500k-600k
tel 0909163179
up
Reply With Quote
  #7  
Old 16-03-2010, 23:44
Senior Member
Join Date: 09-2007
Posts: 310
Re: E2500 cần đổi lên E6750

lên cho anh em thấy
__________________
[I][COLOR="Blue"]https://www.facebook.com/shophuyendian
https://www.facebook.com/nguyenquoctrung0909163179[/COLOR][/I]
Reply With Quote
  #8  
Old 03-04-2010, 22:56
Senior Member
Join Date: 09-2007
Posts: 310
Re: E2500 cần đổi lên E6750

up, vẫn chưa đổi dc
__________________
[I][COLOR="Blue"]https://www.facebook.com/shophuyendian
https://www.facebook.com/nguyenquoctrung0909163179[/COLOR][/I]
Reply With Quote
  #9  
Old 04-04-2010, 09:34
Senior Member
Join Date: 01-2010
Posts: 146
Re: E2500 cần đổi lên E6750

doi e7200 ko . bu minh 600k nha
DT: 01204556373
Reply With Quote
  #10  
Old 04-04-2010, 10:25
meotom's Avatar
K.I.A
Join Date: 11-2008
Posts: 1,329
Re: E2500 cần đổi lên E6750

Ở HN là chơi luôn đấy
__________________
[B]TOM[/B]
[COLOR="Navy"][B][I] P5Q DELUXE / E6750@3.6 & HP1204 / KIT ADATA™VITESTA 4.0GB 1066+ / MSI R4670-2D512 / Seagate 1T / HP1170 DVRW / Acbel IP560W / Case CM RC-690 / LCD Dell U2312HM & SONY 42EX410 / Aego M Series vs Altec Lansing MX5021 & Au2 ZS/ Logitech Key K800 & Mouse M905/[/I][/B][/COLOR]
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 05:39.