Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old 03-08-2006, 21:29
xuantam's Avatar
Senior Member
Join Date: 07-2006
Posts: 32,084
Hỏi chỗ bán nguồn Acbel ở HN ?

Có ai biết ở HN chỗ nào bán nguồn Acbel ko nhỉ (nghe nói ở phố Lê Thanh Nghị nhưng ko rõ địa chỉ, shop có website hay ko), đang định kiếm 1 con Acbel 350-450W nhưng ko biết ở chỗ nào ?
__________________
[CENTER][B][COLOR="Teal"][SIZE="2"]
[COLOR="DarkSlateBlue"]Lock On Современная Боевая Авиация[/COLOR]
Lock On Горячие Скалы
[COLOR="Sienna"]DCS Ка-50 Черная Акула[/COLOR][/B][/SIZE][/COLOR][/CENTER]
Reply With Quote
  #2  
Old 03-08-2006, 21:36
Wave 125's Avatar
Senior Member
Join Date: 08-2006
Posts: 236
Re: Hỏi chỗ bán nguồn Acbel ở HN ?

Qua 45 Lương Ngọc Quyến gặp thằng ku Kinh Kông nhé
Reply With Quote
  #3  
Old 03-08-2006, 22:35
Kuang2's Avatar
Dẫn đao tự cung ...
Join Date: 07-2006
Posts: 5,823
Re: Hỏi chỗ bán nguồn Acbel ở HN ?

Lê Thanh Nghị giải thể lâu rồi bạn à.
__________________
[CENTER]
[COLOR="Red"][B]Dance[/B][/COLOR] [COLOR="RoyalBlue"][I]like no one is watching[/I][/COLOR]/[COLOR="Red"][B]Love[/B][/COLOR] [COLOR="MediumTurquoise"][I]like you've never been hurt[/I][/COLOR]/[COLOR="Red"][B]Sing[/B][/COLOR] [COLOR="Lime"][I]like no one is listening[/I][/COLOR]/[COLOR="Red"][B]Live[/B][/COLOR] [COLOR="DarkOrchid"][I]like it's heaven on Earth [/I][/COLOR]

[/CENTER]
Reply With Quote
  #4  
Old 03-08-2006, 22:53
panteraxd's Avatar
Junior Member
Join Date: 08-2006
Posts: 15
Re: Hỏi chỗ bán nguồn Acbel ở HN ?

www.coolgearvn.com. vao do xem hang di.ok
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 21:26.