Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old 24-02-2020, 11:32
Senior Member
Join Date: 01-2013
Posts: 105
Tìm Người Hợp Tác Đầu Tư Phát Triển Web

Chào các thím, tình hình là mình muốn tìm 1 nhà đầu tư tay to tài trợ hợp tác phát triển 1 diễn đàn (dưới chữ ký) thím nào muốn tham gia thì inbox mình nhé.

__________________
[COLOR="White"].[/COLOR]
[B][COLOR="RoyalBlue"]https://dembuon.vn/binance/[/COLOR][/B] < [I][B][COLOR="Red"]Làm giàu không khó[/COLOR][/B][/I]
Reply With Quote
  #2  
Old 24-02-2020, 21:26
Senior Member
Join Date: 03-2012
Posts: 100
Re: Tìm Người Hợp Tác Đầu Tư Phát Triển Web

Doanh thu sao thấp thế bác?
Reply With Quote
  #3  
Old 25-02-2020, 08:46
Senior Member
Join Date: 01-2013
Posts: 105
Re: Tìm Người Hợp Tác Đầu Tư Phát Triển Web

Quote:
Originally Posted by tennickoduocdaiqua25kytu View Post
Doanh thu sao thấp thế bác?
Đặt ít qc mà bạn, giờ doanh thu có mỗi từ adsense thôi chưa có thêm các nguồn khác, muốn làm lớn tí nữa, lúc đấy tiền tự nó nhiều
__________________
[COLOR="White"].[/COLOR]
[B][COLOR="RoyalBlue"]https://dembuon.vn/binance/[/COLOR][/B] < [I][B][COLOR="Red"]Làm giàu không khó[/COLOR][/B][/I]
Reply With Quote
  #4  
Old 25-02-2020, 16:39
thang2max-nuce's Avatar
Senior Member
Join Date: 03-2015
Posts: 1,006
Re: Tìm Người Hợp Tác Đầu Tư Phát Triển Web

Online 5k-7k / ngày

Doanh thu:

Adsense ~ 10$/ngày, tối ưu & đặt thêm qc khác có thể lên 20
Có nhầm số nào k mai fen
__________________
Một trader bắt đáy bán đỉnh đại tài
Sent from my Lenovo A5000 using vozForums
Reply With Quote
  #5  
Old 26-02-2020, 18:47
Senior Member
Join Date: 01-2013
Posts: 105
Re: Tìm Người Hợp Tác Đầu Tư Phát Triển Web

Quote:
Originally Posted by thang2max-nuce View Post
Online 5k-7k / ngày

Doanh thu:

Adsense ~ 10$/ngày, tối ưu & đặt thêm qc khác có thể lên 20
Có nhầm số nào k mai fen
__________________
[COLOR="White"].[/COLOR]
[B][COLOR="RoyalBlue"]https://dembuon.vn/binance/[/COLOR][/B] < [I][B][COLOR="Red"]Làm giàu không khó[/COLOR][/B][/I]
Reply With Quote
  #6  
Old 27-02-2020, 12:03
thang2max-nuce's Avatar
Senior Member
Join Date: 03-2015
Posts: 1,006
Re: Tìm Người Hợp Tác Đầu Tư Phát Triển Web

Quote:
Originally Posted by dembuon_doicodon View Post
Doanh thu thím xem kỹ hơn bên này nhé, lười bê qua đây quá ˆˆ

https://www.otosaigon.com/threads/ti...bsite.8953457/
__________________
Một trader bắt đáy bán đỉnh đại tài
Sent from my Lenovo A5000 using vozForums
Reply With Quote
  #7  
Old 29-02-2020, 21:45
Senior Member
Join Date: 01-2013
Posts: 105
Re: Tìm Người Hợp Tác Đầu Tư Phát Triển Web

__________________
[COLOR="White"].[/COLOR]
[B][COLOR="RoyalBlue"]https://dembuon.vn/binance/[/COLOR][/B] < [I][B][COLOR="Red"]Làm giàu không khó[/COLOR][/B][/I]
Reply With Quote
  #8  
Old 11-03-2020, 16:43
Junior Member
Join Date: 09-2008
Posts: 14
Re: Tìm Người Hợp Tác Đầu Tư Phát Triển Web

Có kiếm instant article facebook không bác?
Reply With Quote
  #9  
Old 11-03-2020, 17:41
Member
Join Date: 12-2016
Posts: 30
Re: Tìm Người Hợp Tác Đầu Tư Phát Triển Web

https://dembuon.vn/binance/
Trang này hả thím
Reply With Quote
  #10  
Old 12-03-2020, 23:04
Senior Member
Join Date: 01-2013
Posts: 105
Re: Tìm Người Hợp Tác Đầu Tư Phát Triển Web

Quote:
Originally Posted by tyudk123 View Post
Có kiếm instant article facebook không bác?
Không biết liệu có khá hơn adsense ko nhỉ, đặt adsense hẹo quá thím
__________________
[COLOR="White"].[/COLOR]
[B][COLOR="RoyalBlue"]https://dembuon.vn/binance/[/COLOR][/B] < [I][B][COLOR="Red"]Làm giàu không khó[/COLOR][/B][/I]
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »
Thread Tools

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 06:38.