![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#1
|
||
|
||
|
Pass Chelsea Boot Tathanium
Mình cần ra đi đôi Chelsea Boot TATHANIUM vì mang không hợp
Size: 7.5 US | 7 UK | 40 EU | 25.5 JP Cond 9.9/10 fullbox như mới Giá: 450K Xem giày tại Bình Thạnh, HCM VOZer mang vào bao đập trai ![]() ![]() ![]()
|
| langthang02 |
| View Public Profile |
| Find all posts by langthang02 |
|
#2
|
||
|
||
|
Re: Pass Chelsea Boot Tathanium
Quote:
![]() ![]()
|
| langthang02 |
| View Public Profile |
| Find all posts by langthang02 |
|
#3
|
||
|
||
|
Re: Pass Chelsea Boot Tathanium
Quote:
![]() ![]()
|
| langthang02 |
| View Public Profile |
| Find all posts by langthang02 |
|
#4
|
||
|
||
|
Re: Pass Chelsea Boot Tathanium
__________________
[COLOR="Silver"][I]Hoa rơi bên thềm, phủ ánh dương[/I] [I]Tuấn mã truy phong, bụi qua đường[/I][/COLOR] |
| tuanle_ptit |
| View Public Profile |
| Find all posts by tuanle_ptit |
![]() |
|
|