Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old 07-02-2010, 12:15
Senior Member
Join Date: 07-2009
Posts: 2,330
USB 3G kết nối internet cực nhanh...mọi lúc mọi nơi



Địa chỉ: Số 8 ngõ 178 Thái Hà - Đống Đa - HN

ĐT: 04.2260 880 - 04 7301 0609(gặp chính )

DD : 0974.941587
Quote:
Y!M : chinhvigitech

Web: http://vigitech.vn
--------------------------------------------------------------------------

USB 3,5G - HSDPA 7.2Mbps




Giá:900.000

Bảo hành : 12 tháng

Thông số kỹ thuật
GSM Band: 850MHz / 900MHz / 1800MHz / 1900MHz
UMTS Band : 2100MHz or
850MHz / 2100MHz or
850MHz / 1900MHz
Auto Radio Mode handover
(HSDPA / WCDMA / EDGE / GPRS / GSM )
Radio Mode Selection : 3G / 3.5G only ( WCDMA / HSDPA )
2G only (GSM / GPRS / EDGE )
2G + 3G (3.5G dual - mode)
HSDPA Data Max Speed Download : Up to 7.2Mbps
Upload : Up to 384Kbps
Phần mềm hoàn toàn bằng tiếng anh
Cắm USB vào máy tính tự tạo 1 ổ CD và tự động cài đặt ( tương thích với mọi hệ điều hành)

--------------------------------------------------------------------------
__________________
[SIZE="3"]Email: vuchinhtb@gmail.com - DD: 0903.423.424[/SIZE]
Reply With Quote
  #2  
Old 08-02-2010, 13:29
Senior Member
Join Date: 07-2009
Posts: 2,330
Re: USB 3G kết nối internet cực nhanh...mọi lúc mọi nơi

up.............
__________________
[SIZE="3"]Email: vuchinhtb@gmail.com - DD: 0903.423.424[/SIZE]
Reply With Quote
  #3  
Old 09-02-2010, 00:13
thangnmk52cc's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 11-2007
Posts: 1,465
Re: USB 3G kết nối internet cực nhanh...mọi lúc mọi nơi

up cho hàng ngon giá rẻ
__________________
[B]PC:[/B] [I][SIZE="1"]3600|NH-D15|x370 killer sli|32GB 3000|Pm981 1TB|HDD 2**TB|GTX1080|Jonsbo C5|CM V1000|SW2700PT[/SIZE][/I]
[B]Mini work dell 7040:[/B] [I][SIZE="1"]i7-6700|Q170|24GB|PM981a 512GB|2TB|P1917s+U2412HM[/SIZE][/I]
[B]Lap Dell E7480:[/B] [I][SIZE="1"]i5-7300U|24GB|PM871b 1TB|4GLTE|FullHD IPS|W10x64|OSX Mojave[/SIZE][/I]
Reply With Quote
  #4  
Old 09-02-2010, 08:30
Senior Member
Join Date: 07-2009
Posts: 2,330
Re: USB 3G kết nối internet cực nhanh...mọi lúc mọi nơi

Quote:
Originally Posted by thangnmk52cc View Post
up cho hàng ngon giá rẻ
thank bác nhé..hàng mới về anh em quan tâm PM nhé.
__________________
[SIZE="3"]Email: vuchinhtb@gmail.com - DD: 0903.423.424[/SIZE]
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 04:43.