![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#1
|
|||
|
|||
|
#Help - Tải FIRMWARE AP CISCO
Như title em muốn nhờ các cao nhân giúp em tải firmware từ hãng cisco với ạ. Acc của e họ ko cho quyền download. Em đội ơn các bác!
![]() ![]() ![]() ![]() Link của nó đây ạ: https://software.cisco.com/download/....3.3-JF9?i=!pp |
| thantrongkhoi |
| View Public Profile |
| Find all posts by thantrongkhoi |
|
#2
|
|||
|
|||
|
Re: #Help - Tải FIRMWARE AP CISCO
Up cho các bác tiện cứu em ^^^^^^^
![]() ![]()
|
| thantrongkhoi |
| View Public Profile |
| Find all posts by thantrongkhoi |
|
#3
|
|||
|
|||
|
Re: #Help - Tải FIRMWARE AP CISCO
![]() ![]() ![]() ![]()
|
| thantrongkhoi |
| View Public Profile |
| Find all posts by thantrongkhoi |
|
#4
|
|||
|
|||
|
Re: #Help - Tải FIRMWARE AP CISCO
Trang chủ nó lỗi rồi, khi nào nó về bình thường mình down giùm cho. Lấy bản khác được không thì đưa email mình gửi file cho.
__________________
Mua bán - Cho thuê các thiết bị Cisco đã qua sử dụng [COLOR="Red"][SIZE="3"][B]https://redfirenetwork.vn Link VOZ: https://vozforums.com/showthread.php?t=4344063[/B][/SIZE][/COLOR] |
| trakimanhminh |
| View Public Profile |
| Find all posts by trakimanhminh |
|
#5
|
|||
|
|||
|
Re: #Help - Tải FIRMWARE AP CISCO
Quote:
__________________
[U][B]SERVER:[/B][/U] [I]2x Intel Xeon E5 2640v4 | 10x Samsung ECC 8G | HPE ProLiant DL80 Gen9 | 2x HPE 10k SAS 2TB (RAID 1) | vSphere 6.0 | XPEnology DSM 6.2[/I] [B][U]DESKTOP:[/U][/B] [I]Intel Core i5 3470 | 2x Gskill Ripjaws 8G | Zotac GTX 1050 Ti OC | Gigabyte B75M-D3H | Adata SU800 256G | Windows 10[/I] [B][U]NETWORK:[/U][/B] [I]400Mbps Load-Balancing | Kerio Control | pfSense [/I] |
|
#6
|
|||
|
|||
|
Re: #Help - Tải FIRMWARE AP CISCO
Quote:
![]() https://www.fshare.vn/file/1I63MN4B1TUH |
![]() |
|
|