Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old 04-02-2010, 11:00
burgboy1204's Avatar
Senior Member
Join Date: 12-2006
Posts: 2,506
Bán Loa HIVI SWAN M200 MKII Active Desktop Loudspeaker System Fullbox!!!

Đã bán ...
__________________
[B][I][SIZE="3"]Cái gì mua được bằng tiền thì cái đó rẻ.[/SIZE][/I][/B]
Reply With Quote
  #2  
Old 04-02-2010, 11:13
Detective's Avatar
Senior Member
Join Date: 01-2007
Posts: 1,398
Re: Bán Loa HIVI SWAN M200 MKII Active Desktop Loudspeaker System Fullbox!!!

ngon quá :P đổi Ampli Luxman LV-103U có đèn , chất âm ấm và hỗ trợ AV cũng tốt ko
__________________
Các địa chỉ scan online : http://vozforums.com/showthread.php?t=713424
useful links:
http://www.techpowerup.com/reviews/MSI/GeForce_GTX_460_Cyclone_OC_768_MB/29.html
http://www.antec.outervision.com/PSUEngine http://apc.canardpc.com/index.php
http://pixlr.com/editor/ http://splashup.com/
Reply With Quote
  #3  
Old 04-02-2010, 11:26
burgboy1204's Avatar
Senior Member
Join Date: 12-2006
Posts: 2,506
Re: Bán Loa HIVI SWAN M200 MKII Active Desktop Loudspeaker System Fullbox!!!

Mình đang cần bán AVR nè. ai có nhu cầu mua DENON AVR - 1709 thì qua đây mua giúp mình.
__________________
[B][I][SIZE="3"]Cái gì mua được bằng tiền thì cái đó rẻ.[/SIZE][/I][/B]
Reply With Quote
  #4  
Old 04-02-2010, 13:01
Senior Member
Join Date: 10-2006
Posts: 991
Re: Bán Loa HIVI SWAN M200 MKII Active Desktop Loudspeaker System Fullbox!!!

Giá quá tốt !
Up hộ Bro !!
Reply With Quote
  #5  
Old 04-02-2010, 13:32
b4zen's Avatar
Senior Member
Join Date: 07-2009
Posts: 940
Re: Bán Loa HIVI SWAN M200 MKII Active Desktop Loudspeaker System Fullbox!!!

giá ngon ghê....cũng mới làm 1 bé swan mkiii fe lòi
Reply With Quote
  #6  
Old 04-02-2010, 13:45
bongbien56's Avatar
Senior Member
Join Date: 03-2008
Posts: 382
Re: Bán Loa HIVI SWAN M200 MKII Active Desktop Loudspeaker System Fullbox!!!

Ngon quá, up hộ thôi
__________________
[COLOR="Blue"][SIZE="4"]يعيش حياة بسيطة هادئة[/SIZE][/COLOR]
Reply With Quote
  #7  
Old 04-02-2010, 14:20
burgboy1204's Avatar
Senior Member
Join Date: 12-2006
Posts: 2,506
Re: Bán Loa HIVI SWAN M200 MKII Active Desktop Loudspeaker System Fullbox!!!

Cảm ơn mọi người up hộ.

Loa nghe hay. Nhìn ảnh "bé" vậy thôi chứ đừng gần Case CM RC690, em nó to cao 3 = /4 đấy ^^
__________________
[B][I][SIZE="3"]Cái gì mua được bằng tiền thì cái đó rẻ.[/SIZE][/I][/B]
Reply With Quote
  #8  
Old 05-02-2010, 10:01
burgboy1204's Avatar
Senior Member
Join Date: 12-2006
Posts: 2,506
Re: Bán Loa HIVI SWAN M200 MKII Active Desktop Loudspeaker System Fullbox!!!

Up ngày mới ...
__________________
[B][I][SIZE="3"]Cái gì mua được bằng tiền thì cái đó rẻ.[/SIZE][/I][/B]
Reply With Quote
  #9  
Old 05-02-2010, 12:30
bongbien56's Avatar
Senior Member
Join Date: 03-2008
Posts: 382
Re: Bán Loa HIVI SWAN M200 MKII Active Desktop Loudspeaker System Fullbox!!!

Up giúp 2,7tr để lại cho em được không?
__________________
[COLOR="Blue"][SIZE="4"]يعيش حياة بسيطة هادئة[/SIZE][/COLOR]
Reply With Quote
  #10  
Old 05-02-2010, 13:17
RED_DEVIL's Avatar
K.I.A
Join Date: 06-2008
Posts: 2,504
Re: Bán Loa HIVI SWAN M200 MKII Active Desktop Loudspeaker System Fullbox!!!

loa ngon quá
__________________
-Dũng NC ; DĐ:0904.833.833 - ; yahoo : toc_dung ; ngõ 8 lý nam đế
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 13:47.