Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old 23-11-2018, 21:12
holao09's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 09-2012
Posts: 2,137
Trăng đẹp VL


Không biết nói gì nữa
__________________
[COLOR="YellowGreen"][I][COLOR="Red"]Ôm cột điện hát quốc tế ca[/COLOR][/I][/COLOR]
Reply With Quote
  #2  
Old 23-11-2018, 22:00
KoolKool's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 06-2012
Posts: 1,286
Re: Trăng đẹp VL

hình như có 1 ít viền tím kìa bác!
Reply With Quote
  #3  
Old 24-11-2018, 09:22
Marty Friedman's Avatar
Senior Member
Join Date: 03-2011
Posts: 391
Re: Trăng đẹp VL

Quote:
Originally Posted by KoolKool View Post
hình như có 1 ít viền tím kìa bác!
Soi kinh thế

Sent from my iPhone using vozForums
__________________
[QUOTE=Duong Tu Lang;76567618][I]Bước tới Ủy Ban bỗng mất đà
Đập đầu vào ghế, máu phun ra
Hôm sau tin tức có thông báo
Bước tới Ủy Ban nhớ lấy đà
:shame:[/I][/QUOTE]
Reply With Quote
  #4  
Old 24-11-2018, 13:23
holao09's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 09-2012
Posts: 2,137
Re: Trăng đẹp VL

Quote:
Originally Posted by KoolKool View Post
hình như có 1 ít viền tím kìa bác!
Tránh éo được.
Lens cùi mà
__________________
[COLOR="YellowGreen"][I][COLOR="Red"]Ôm cột điện hát quốc tế ca[/COLOR][/I][/COLOR]
Reply With Quote
  #5  
Old 26-11-2018, 21:23
Rulo's Avatar
Senior Member
Join Date: 04-2016
Posts: 2,180
Re: Trăng đẹp VL

__________________
[QUOTE]Tiền thì có ít tiêu ít, có nhiều thì tiêu nhiều, hết thì đi vay [/QUOTE]
Reply With Quote
  #6  
Old 26-11-2018, 21:39
vaccoz's Avatar
Senior Member
Join Date: 02-2014
Posts: 1,405
Re: Trăng đẹp VL

siêu vệ tinh của người trái đất cổ đại tất nhiên phải đẹp rồi
__________________
[COLOR="white"]NVIDIA FAN[/COLOR]
Reply With Quote
  #7  
Old 30-11-2018, 21:22
Forzet's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 07-2006
Posts: 7,880
Re: Trăng đẹp VL

Full Moon:



Trăng máu:



Pentax K-1 + 150-450 Crop Mode.
__________________
Nick nhiều người dùng...
Reply With Quote
  #8  
Old 04-12-2018, 11:55
holao09's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 09-2012
Posts: 2,137
Re: Trăng đẹp VL

Quote:
Originally Posted by Forzet View Post
Full Moon:



Trăng máu:



Pentax K-1 + 150-450 Crop Mode.
Ngon dữ
__________________
[COLOR="YellowGreen"][I][COLOR="Red"]Ôm cột điện hát quốc tế ca[/COLOR][/I][/COLOR]
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 06:39.