![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#1
|
|||
|
|||
|
Chán ko bán nữa!
|
| hieunguyen156 |
| View Public Profile |
| Find all posts by hieunguyen156 |
|
#2
|
||
|
||
|
Re: Bán 1 kon tai nghe inear SONY MDR-NC022
150k hốt lun
|
| metalblade87 |
| View Public Profile |
| Find all posts by metalblade87 |
|
#3
|
|||
|
|||
|
Re: Bán 1 kon tai nghe inear SONY MDR-NC022
hì hì, thank bạn nhưng ko bán dưới 300k bạn ah! Cái nì phải ai biết hàng mới dám chơi cơ,hihi!
|
| hieunguyen156 |
| View Public Profile |
| Find all posts by hieunguyen156 |
|
#4
|
||
|
||
|
Re: Bán 1 kon tai nghe inear SONY MDR-NC022
Up hộ bác!!!
|
|
#5
|
||
|
||
|
Re: Bán 1 kon tai nghe inear SONY MDR-NC022
up ho bac nhe
co dinh lay con tai nghe cua minh ko ipod nghe on chu bac |
| kalemkalem |
| View Public Profile |
| Find all posts by kalemkalem |
|
#6
|
|||
|
|||
|
Re: Bán 1 kon tai nghe inear SONY MDR-NC022
ship vào HCM ko bác
__________________
[B][B][COLOR="Gray"][I]Klipsch ProMedia GMX A-2.1[/I][/COLOR][/B][/B] [B][I][COLOR="Gray"]Sing for the last time [/COLOR][/I][/B] [B][I][COLOR="Gray"]280109[/COLOR][/I][/B] |
| linkinbecks |
| View Public Profile |
| Find all posts by linkinbecks |
|
#7
|
|||
|
|||
|
Re: Bán 1 kon tai nghe inear SONY MDR-NC022
Bán uổng,nó theo máy sonyX hã bác?
__________________
Nơi đua xe hợp pháp lẫn trái phep >>> [B]vrz.vn[/B] |
| SamLanhZnO |
| View Public Profile |
| Find all posts by SamLanhZnO |
|
#8
|
|||
|
|||
|
Re: Bán 1 kon tai nghe inear SONY MDR-NC022
Đào kinh quá. Mình cũng có 1 cái đang free kèm máy Sony. Có ai thich không?
__________________
Luôn cần bán vài thứ. |
|
#9
|
||
|
||
|
Re: Bán 1 kon tai nghe inear SONY MDR-NC022
pm em giá yêu đi
|
| cudengiovanlaingu |
| View Public Profile |
| Find all posts by cudengiovanlaingu |
![]() |
|
|