Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old 15-09-2018, 23:32
nhoi456's Avatar
Member
Join Date: 10-2011
Posts: 75
Mua bộ vỏ nhựa xem SYM Galaxy SR 110

như title ạ, xe em mua được 4 năm rồi, bộ vỏ xe nó lỏng lẻo nên khi đi nhanh bị kêu, hơn nữa bị va quệt mấy lần nên vỡ mất mặt nạ trước và 2 bên sườn, giờ em muốn mua 1 bộ vỏ mới để thay nhưng tìm khó quá, bác nào có thì cho em xin địa chỉ với báo giá giúp em với, em ở Hà Nội ạ, em xin chân thành cảm ơn các bác
__________________
[B][I][SIZE="1"][COLOR="Red"]Z87 Gryphon[/COLOR] | [COLOR="Red"]4790K[/COLOR] | [COLOR="Red"]GSkill RipJaws 2x8GB 1600[/COLOR] | [COLOR="Red"]ROG Strix GTX 1660Ti OC[/COLOR] | [COLOR="Red"]Seasonic Focus Gold 650[/COLOR][/SIZE][/I][/B]
[B][I][SIZE="1"]Lĩnh Nam - Hoàng Mai - Hà Nội[/SIZE][/I][/B]
[B][I][SIZE="1"][COLOR="Blue"]0389.77.6966[/COLOR][/SIZE][/I][/B] (call, sms, zalo, facebook)
Reply With Quote
  #2  
Old 16-09-2018, 12:24
CasanavaMarshalReborn's Avatar
Senior Member
Join Date: 02-2014
Posts: 757
Re: Cần giúp Mua bộ vỏ nhựa xem SYM Galaxy SR 110

Gọi cho hãng.

Sent from Xiaomi Redmi Note 4 using vozFApp
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 04:31.