Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old 05-12-2006, 19:49
Junior Member
Join Date: 11-2006
Posts: 4
xin được giúp đỡ

mình lỡ tay làm mất hết dữ liệu quan trọng trên HDD bạn nào biết cách khôi phục lại dữ liệu chỉ mình với
Reply With Quote
  #2  
Old 05-12-2006, 19:51
Core4_Extreme_Quad_tv's Avatar
K.I.A
Join Date: 11-2006
Posts: 1,669
Re: xin được giúp đỡ

vừa bị mât à
Reply With Quote
  #3  
Old 05-12-2006, 19:52
Core4_Extreme_Quad_tv's Avatar
K.I.A
Join Date: 11-2006
Posts: 1,669
Re: xin được giúp đỡ

bro xóa hay format
Reply With Quote
  #4  
Old 05-12-2006, 19:53
Core4_Extreme_Quad_tv's Avatar
K.I.A
Join Date: 11-2006
Posts: 1,669
Re: xin được giúp đỡ

hdd có bị bad không
Reply With Quote
  #5  
Old 05-12-2006, 19:54
Core4_Extreme_Quad_tv's Avatar
K.I.A
Join Date: 11-2006
Posts: 1,669
Re: xin được giúp đỡ

hỏi không trả lời tui đi à nghen
Reply With Quote
  #6  
Old 05-12-2006, 23:05
hardy's Avatar
Senior Member
Join Date: 11-2006
Posts: 333
Re: xin được giúp đỡ

xài thử Kernel for FAT Plus NTFS xem , thấy cái đó mạnh nhưng mạnh cỡ nào cũng không lấy lại được hoàn toàn dữ liệu
__________________
i5 750, Gigabyte H55M-USB3, 2x2GB Kingston HyperX, 2.9TB HDD, Gigabyte 7600GS, CoolerMaster 500W, 20" HP 2009f
Reply With Quote
  #7  
Old 06-12-2006, 19:39
Core4_Extreme_Quad_tv's Avatar
K.I.A
Join Date: 11-2006
Posts: 1,669
Re: xin được giúp đỡ

bro xài recover my file xem được không
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 06:01.