Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old 25-01-2010, 21:58
minzhu's Avatar
Senior Member
Join Date: 09-2007
Posts: 1,356
Lập trình shell script trên red hat

Tình hình là vừa học được 1 tuần shell script trong red had bà cô đã cho ra 1 assignment "tìm đường đi từ điểm A đến điểm B qua xyz con đường và tính đường đi ngắn nhất" mà chẳng gợi ý gì cả, phải tự làm tất. Lục lọi hết 1 đống tài liệu + google mà vẫn chưa tìm ra. Vừa mới chập chững học lập trình đã gặp ngay cái đề khó thế này, mong ae ai biết thì chỉ giúp em với
__________________
[i][b][COLOR="Blue"]N[/COLOR][COLOR="Black"]E[/COLOR][COLOR="Blue"]R[/COLOR][COLOR="Black"]A[/COLOR][COLOR="Blue"]Z[/COLOR][COLOR="Black"]Z[/COLOR][COLOR="Blue"]U[/COLOR][COLOR="Black"]R[/COLOR][COLOR="Blue"]R[/COLOR][COLOR="Black"]I[/COLOR][/I][/B] [B][I]Voz fan cờ-lúp[/I][/B]
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 12:54.