![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#1
|
|||
|
|||
|
Cần mua laptop Lenovo G410 - gấp gấp !!!
Em đang cần mua gấp 1 chú laptop IBM-Lenovo G410.
Yêu cầu: Máy còn mới + chưa chọc ngoáy + còn bảo hành thì càng tốt .Bác nào có thì pm cho em giá + sđt + địa chỉ nhé! Thanks!
__________________
[I][SIZE="2"]Live with the 3 [B]E[/B]'s … [B][COLOR="Red"]E[/COLOR][/B]nergy, [B][COLOR="Red"]E[/COLOR][/B]nthusiasm, [B][COLOR="Red"]E[/COLOR][/B]mpathy, and the 3 [B]F[/B]'s …[B][COLOR="Red"]F[/COLOR][/B]aith, [B][COLOR="Red"]F[/COLOR][/B]amily, [B][COLOR="Red"]F[/COLOR][/B]riends.[/SIZE][/I] |
|
#2
|
|||
|
|||
|
Re: Cần mua laptop Lenovo G410 - gấp gấp !!!
up. bac nao co thi pm em cang som cang tot nhe?!
__________________
[I][SIZE="2"]Live with the 3 [B]E[/B]'s … [B][COLOR="Red"]E[/COLOR][/B]nergy, [B][COLOR="Red"]E[/COLOR][/B]nthusiasm, [B][COLOR="Red"]E[/COLOR][/B]mpathy, and the 3 [B]F[/B]'s …[B][COLOR="Red"]F[/COLOR][/B]aith, [B][COLOR="Red"]F[/COLOR][/B]amily, [B][COLOR="Red"]F[/COLOR][/B]riends.[/SIZE][/I] |
|
#3
|
||
|
||
|
Re: Cần mua laptop Lenovo G410 - gấp gấp !!!
mình đang có một chú láp tốp G410 máy còn đẹp gần như 100% chưa sửa chữa gì còn nguyên tem bảo hành .
Gía 6tr Bạn cần thì call cho mình nhé 0986.041.456 Mình ở cầu giấy
|
| thanh0986041456 |
| View Public Profile |
| Find all posts by thanh0986041456 |
![]() |
|
|