Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old 14-03-2018, 20:34
nguoitre22's Avatar
K.I.A
Join Date: 12-2017
Posts: 480
Du lịch Asean 2018!! :-)

tui lần trước đã travel thailand(đi tự túc,không đi tour của cty du lich_),cambodia(đi tự túc,không đi tour của cty du lich_) rồi

số là tui có bà cô aunt-lấy chồng Tây âu-qua đó định cư rồi lâu lâu về vnam chơi,chuyến đi này là do cô tài trợ chính sponsor

lần này em đi du chịch,à quên,du lịch singapore,malaysia (đi tour của cty du lịch)(tour giá rẻ=ngồi airplane giá rẻ)5 ngày 4 đêm

-mai em bay rồi,rời xa khỏi vnam -xứ mọi-land of barbarians!

ai từng đi 2 nước này,nên vào chia sẽ kỉ niệm của mình!
riêng tui,tui sẽ upload hình chuyến đi


nhại theo lời bài hát "tiếng hát từ thành phố mang tên bác"-em cất cao câu hát trước lúc ra đi:từ thành phố ta đã ra đi....hahaha





__________________
đoàn kết là sức mạnh!
làm việc nhỏ trước đi,rồi hẵng làm việc lớn!
where there is a will,there is a way!
Reply With Quote
  #2  
Old 14-03-2018, 20:54
nguoitre22's Avatar
K.I.A
Join Date: 12-2017
Posts: 480
Re: Du lịch Asean 2018!! :-)

up cho đỡ trôi bài
__________________
đoàn kết là sức mạnh!
làm việc nhỏ trước đi,rồi hẵng làm việc lớn!
where there is a will,there is a way!
Reply With Quote
  #3  
Old 14-03-2018, 22:27
nguoitre22's Avatar
K.I.A
Join Date: 12-2017
Posts: 480
Re: Du lịch Asean 2018!! :-)

mai con đi airplane lần thứ 2 trong đời!
lạy trời không gặp hijacked,may bay rơi(airplane crash),mất hành lý!!!! :st ick:
__________________
đoàn kết là sức mạnh!
làm việc nhỏ trước đi,rồi hẵng làm việc lớn!
where there is a will,there is a way!
Reply With Quote
  #4  
Old 14-03-2018, 22:58
nguoitre22's Avatar
K.I.A
Join Date: 12-2017
Posts: 480
Re: Du lịch Asean 2018!! :-)

sao không ai vào spam dù chỉ là 1 comment cho bài này vậy?
1 mình buồn lắm!
__________________
đoàn kết là sức mạnh!
làm việc nhỏ trước đi,rồi hẵng làm việc lớn!
where there is a will,there is a way!
Reply With Quote
  #5  
Old 14-03-2018, 23:12
Welcome to K.I.A island's Avatar
Senior Member
Join Date: 12-2017
Posts: 4,326
Tôi thì mới chỉ đi được châu Âu, Hàn, Nhật, Đài, Sin, Mã thôi

Sent from my coconut using vozForums
__________________
Decisions as I go, to anywhere I flow
Sometimes I believe, at times where I should know
I can fly high, I can go long
Today I got a million, tomorrow, I don't know
Reply With Quote
  #6  
Old 14-03-2018, 23:28
nguoitre22's Avatar
K.I.A
Join Date: 12-2017
Posts: 480
Re: Du lịch Asean 2018!! :-)

Quote:
Originally Posted by Welcome to K.I.A island View Post
Tôi thì mới chỉ đi được châu Âu, Hàn, Nhật, Đài, Sin, Mã thôi

Sent from my coconut using vozForums
Thank u for replying me

Sent from Samsung SM-J250F using vozFApp
__________________
đoàn kết là sức mạnh!
làm việc nhỏ trước đi,rồi hẵng làm việc lớn!
where there is a will,there is a way!
Reply With Quote
  #7  
Old 14-03-2018, 23:32
jongpa's Avatar
Senior Member
Join Date: 08-2012
Posts: 474
Quote:
Originally Posted by Welcome to K.I.A island View Post
Tôi thì mới chỉ đi được châu Âu, Hàn, Nhật, Đài, Sin, Mã thôi

Sent from my coconut using vozForums
Chém gió mát quá mày ơi

Sent from my thái cực using vozForums
__________________
[I][B][SIZE="4"]olè lè olà là faccela vedé faccela toccà[/SIZE][/B][/I]

[COLOR="DarkSlateBlue"]Xóa [/COLOR][COLOR="Teal"]hết k[/COLOR][COLOR="MediumTurquoise"]í ức v[/COLOR][COLOR="Cyan"]ề em[/COLOR][COLOR="PaleTurquoise"]... :sad:[/COLOR]
Reply With Quote
  #8  
Old 14-03-2018, 23:37
nguoitre22's Avatar
K.I.A
Join Date: 12-2017
Posts: 480
Re: Du lịch Asean 2018!! :-)

Quote:
Originally Posted by jongpa View Post
Chém gió mát quá mày ơi

Sent from my thái cực using vozForums
Co'the^~lam'!

Sent from Samsung SM-J250F using vozFApp
__________________
đoàn kết là sức mạnh!
làm việc nhỏ trước đi,rồi hẵng làm việc lớn!
where there is a will,there is a way!
Reply With Quote
  #9  
Old 14-03-2018, 23:38
Senior Member
Join Date: 01-2018
Posts: 287
Quote:
Originally Posted by Welcome to K.I.A island View Post
Tôi thì mới chỉ đi được châu Âu, Hàn, Nhật, Đài, Sin, Mã thôi

Sent from my coconut using vozForums
Nhớ mày làm bảo vệ, chạy grab gì mà

Sent from my MLTR using vozForums
__________________
Self-love
Bỏ thuốc lá
Chạy bộ, hít đất, đu xà
Reply With Quote
  #10  
Old 15-03-2018, 00:13
Welcome to K.I.A island's Avatar
Senior Member
Join Date: 12-2017
Posts: 4,326
Quote:
Originally Posted by jongpa View Post
Chém gió mát quá mày ơi

Sent from my thái cực using vozForums
Quote:
Originally Posted by nguoitre22 View Post
Co'the^~lam'!

Sent from Samsung SM-J250F using vozFApp
Quote:
Originally Posted by PAINT MY L0VE View Post
Nhớ mày làm bảo vệ, chạy grab gì mà

Sent from my MLTR using vozForums
https://uphinhnhanh.com/images/2018/...SC_0051.md.jpg

https://upanhtocdo.com/images/2018/03/15/DSC_0049.jpg

https://uphinhnhanh.com/images/2018/...SC_0052.md.jpg

https://uphinhnhanh.com/images/2018/...SC_0053.md.jpg

https://uphinhnhanh.com/images/2018/...SC_0054.md.jpg

https://uphinhnhanh.com/images/2018/...SC_0050.md.jpg


Sent from my coconut using vozForums
__________________
Decisions as I go, to anywhere I flow
Sometimes I believe, at times where I should know
I can fly high, I can go long
Today I got a million, tomorrow, I don't know
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »
Thread Tools

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 08:28.