Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old 09-03-2018, 01:18
Member
Join Date: 02-2007
Posts: 40
Cài mac os lên Dell optiplex 9010 i7 3770 VGA 750 ti

Có bác nào xài dòng này cài mac os chưa ạ, hướng dẫn e với ạ

Sent from my iPhone của Đăng using vozForums
Reply With Quote
  #2  
Old 09-03-2018, 09:35
okio.okio's Avatar
Senior Member
Join Date: 12-2011
Posts: 651
Re: Cài mac os lên Dell optiplex 9010 i7 3770 VGA 750 ti

con này cài dễ có gì đâu mà cần người hướng dẫn
__________________
Laptop Sager MP9172 (Clevo P775DM3-G) i7 7700K desktop + 16GB DDR4 2400 + GTX1080 8GB GDDR5X full thùng sách.
Reply With Quote
  #3  
Old 19-03-2018, 21:48
Senior Member
Join Date: 09-2007
Posts: 235
Re: Cài mac os lên Dell optiplex 9010 i7 3770 VGA 750 ti

Ở hn thì pm sang nhà mình bắn cho cái usb tinh chỉnh sẵn về chỉ việc cài

Được gửi từ iPhone 6s - vozForums
Reply With Quote
  #4  
Old 20-03-2018, 03:51
VozStore's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 06-2013
Posts: 2,973
Re: Cần giúp Cài mac os lên Dell optiplex 9010 i7 3770 VGA 750 ti

Quote:
Originally Posted by dhisme View Post
Ở hn thì pm sang nhà mình bắn cho cái usb tinh chỉnh sẵn về chỉ việc cài

Được gửi từ iPhone 6s - vozForums
Up cái folder clover lên là xong mà

Sent from Xiaomi MI MAX 2 using vozFApp
__________________
[CENTER][QUOTE][B][I][COLOR="Red"]Intel® Core™ i7-8700 ES 2.9@3.5[/COLOR] - [COLOR="Blue"]ASUS B150 PRO GAMING D3[/COLOR] - [COLOR="DarkRed"]4x8 DDR3 1600MHz[/COLOR] - [COLOR="DarkSlateBlue"]ASUS STRIX RX570 4G[/COLOR][/I][/B][/QUOTE]
[B][I][COLOR="BLACK"]Dual Boot Windows 10 2019 LTSC + macOS Mojave with fully compatibility[/COLOR][/I][/B][/CENTER]
Reply With Quote
  #5  
Old 23-03-2018, 12:32
Senior Member
Join Date: 09-2007
Posts: 235
Quote:
Originally Posted by VozStore View Post
Up cái folder clover lên là xong mà

Sent from Xiaomi MI MAX 2 using vozFApp
Chưa có bộ cài thì cài bằng răng à bác

Được gửi từ iPhone 6s - vozForums
Reply With Quote
  #6  
Old 23-03-2018, 13:05
VozStore's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 06-2013
Posts: 2,973
Re: Cần giúp Cài mac os lên Dell optiplex 9010 i7 3770 VGA 750 ti

Quote:
Originally Posted by dhisme View Post
Chưa có bộ cài thì cài bằng răng à bác

Được gửi từ iPhone 6s - vozForums
Thì người muốn cài phải tự tạo chớ

Sent from Xiaomi MI MAX 2 using vozFApp
__________________
[CENTER][QUOTE][B][I][COLOR="Red"]Intel® Core™ i7-8700 ES 2.9@3.5[/COLOR] - [COLOR="Blue"]ASUS B150 PRO GAMING D3[/COLOR] - [COLOR="DarkRed"]4x8 DDR3 1600MHz[/COLOR] - [COLOR="DarkSlateBlue"]ASUS STRIX RX570 4G[/COLOR][/I][/B][/QUOTE]
[B][I][COLOR="BLACK"]Dual Boot Windows 10 2019 LTSC + macOS Mojave with fully compatibility[/COLOR][/I][/B][/CENTER]
Reply With Quote
  #7  
Old 23-03-2018, 15:09
okio.okio's Avatar
Senior Member
Join Date: 12-2011
Posts: 651
Re: Cần giúp Cài mac os lên Dell optiplex 9010 i7 3770 VGA 750 ti

Quote:
Originally Posted by VozStore View Post
Thì người muốn cài phải tự tạo chớ

Sent from Xiaomi MI MAX 2 using vozFApp
chắc mà dùng u li bích tạo bộ cài đó mà
__________________
Laptop Sager MP9172 (Clevo P775DM3-G) i7 7700K desktop + 16GB DDR4 2400 + GTX1080 8GB GDDR5X full thùng sách.
Reply With Quote
  #8  
Old 23-03-2018, 15:23
VozStore's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 06-2013
Posts: 2,973
Re: Cần giúp Cài mac os lên Dell optiplex 9010 i7 3770 VGA 750 ti

Quote:
Originally Posted by okio.okio View Post
chắc mà dùng u li bích tạo bộ cài đó mà
Dùng uyn đâu tạo lun dc mè. Sao phải xoắn. Kaka

Sent from Xiaomi MI MAX 2 using vozFApp
__________________
[CENTER][QUOTE][B][I][COLOR="Red"]Intel® Core™ i7-8700 ES 2.9@3.5[/COLOR] - [COLOR="Blue"]ASUS B150 PRO GAMING D3[/COLOR] - [COLOR="DarkRed"]4x8 DDR3 1600MHz[/COLOR] - [COLOR="DarkSlateBlue"]ASUS STRIX RX570 4G[/COLOR][/I][/B][/QUOTE]
[B][I][COLOR="BLACK"]Dual Boot Windows 10 2019 LTSC + macOS Mojave with fully compatibility[/COLOR][/I][/B][/CENTER]
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 14:54.