Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old 08-01-2010, 13:16
Lp_Mu's Avatar
Senior Member
Join Date: 12-2007
Posts: 259
Smile Bác nào làm sim Viettel em nhờ cái :D

E đang cần làm 1 cái sim Viettel, ko phải sim đẹp, cũng chả phải ngày sinh, chẳng qua là số có ý nghĩa với mình !
Bác nào làm sim số chọn Viettel thì pm e với nhé ! Thanks các bác nhiều !
__________________
[COLOR="Red"]"Some days I feel like Sh*t, Some days I wanna Quit, and just be Normal for a bit . . ." [/COLOR]
Reply With Quote
  #2  
Old 08-01-2010, 21:57
phuthuydemon's Avatar
K.I.A
Join Date: 10-2009
Posts: 433
Re: Bác nào làm sim Viettel em nhờ cái :D

Quote:
Originally Posted by Lp_Mu View Post
E đang cần làm 1 cái sim Viettel, ko phải sim đẹp, cũng chả phải ngày sinh, chẳng qua là số có ý nghĩa với mình !
Bác nào làm sim số chọn Viettel thì pm e với nhé ! Thanks các bác nhiều !
nà sao?gì thì bạn mún sim như thế lào thì cũng phải lói chứ
__________________
[B][COLOR="Red"][SIZE="4"]0972 408 431[/SIZE]

[COLOR="Blue"]Topic chuyên bán các thiết bị wifi - switch - modem cũ :[/COLOR]
http://vozforums.com/showthread.php?t=2596546[/COLOR][/B]
Reply With Quote
  #3  
Old 10-01-2010, 21:07
Lp_Mu's Avatar
Senior Member
Join Date: 12-2007
Posts: 259
Re: Bác nào làm sim Viettel em nhờ cái :D

Cụ thể là cần sim 10 số, đuôi 79261. Sim 098 càng tốt ạ
__________________
[COLOR="Red"]"Some days I feel like Sh*t, Some days I wanna Quit, and just be Normal for a bit . . ." [/COLOR]
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 03:13.