Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old 07-01-2010, 15:23
sh_14012006's Avatar
cài win dạo ...
Join Date: 10-2008
Posts: 7,364
Có mỗi con tản đem bán........

E chẳng biết loại nào luôn lạ lạ ........ Serpent dành cho chíp cầu bắc led đỏ hấp dẫn

Bán 250k KMC hihi
Tham khảo tại : http://www.sklep.soft-pc.pl/p3029,evercool-serpent.html



Liên hệ số 10 ngõ 37 Đào Tấn
Phone: 0904140106 gặp Sơn
__________________
[I][SIZE="3"][COLOR="Blue"]0868 151 151 [/COLOR][/SIZE][/I]
Reply With Quote
  #2  
Old 07-01-2010, 15:30
Civilians's Avatar
K.I.A
Join Date: 09-2009
Posts: 2,028
Re: Có mỗi con tản đem bán........

Đẹp thế...
__________________
[B][COLOR="DarkRed"]8x đời đầu[/COLOR][/B]
Call me: [I][COLOR="DarkGreen"]C.Vil[/COLOR][/I]
[CENTER][B][COLOR="DarkRed"]http://www.stockvista.vn/[/COLOR][/B][/CENTER]
Reply With Quote
  #3  
Old 07-01-2010, 15:41
sh_14012006's Avatar
cài win dạo ...
Join Date: 10-2008
Posts: 7,364
Re: Có mỗi con tản đem bán........

Quote:
Originally Posted by Civilians View Post
Đẹp thế...
Đẹp mua thôi anh giai update cái nữa đẹp ko kém

Tình trạng led trong sáng led ngoài kém sáng hơn tí mới tinh ko bụi gió vù vù ko hề kém CM 90 CFM __ 150k


Logisys 120mm UV Blue CCFL Dual Ring Fan



__________________
[I][SIZE="3"][COLOR="Blue"]0868 151 151 [/COLOR][/SIZE][/I]
Reply With Quote
  #4  
Old 07-01-2010, 15:55
Senior Member
Join Date: 05-2009
Posts: 445
Re: Có mỗi con tản đem bán........

Hàng đẹp quá, nhưng mà dạo này hok có tiền!
Reply With Quote
  #5  
Old 07-01-2010, 16:13
Civilians's Avatar
K.I.A
Join Date: 09-2009
Posts: 2,028
Re: Có mỗi con tản đem bán........

Mày cứ gạ anh...
__________________
[B][COLOR="DarkRed"]8x đời đầu[/COLOR][/B]
Call me: [I][COLOR="DarkGreen"]C.Vil[/COLOR][/I]
[CENTER][B][COLOR="DarkRed"]http://www.stockvista.vn/[/COLOR][/B][/CENTER]
Reply With Quote
  #6  
Old 07-01-2010, 16:16
dbcity20005's Avatar
K.I.A
Join Date: 08-2009
Posts: 4,994
Re: Có mỗi con tản đem bán........

nhìn đẹp phết nhỉ . Up giùm SH
__________________
[COLOR="Black"][SIZE="4"]Mobile[/SIZE] [/COLOR][SIZE="3"]: [/SIZE][COLOR="Black"]01682 050 767 <--> 01688 22 12 05[/COLOR]
[COLOR="Black"][SIZE="4"]Address[/SIZE] [/COLOR][SIZE="3"]:[/SIZE] [COLOR="Black"]Nguyên Xá - Nhổn - Hà Nội .
[/COLOR]
Reply With Quote
  #7  
Old 07-01-2010, 16:18
lamnguyenson87's Avatar
K.I.A
Join Date: 03-2009
Posts: 2,250
Re: Có mỗi con tản đem bán........

ôm hết cả 2 thì thế nào? máu rồi đó
__________________
[COLOR="Red"]Nhận dạy và ôn thi tiếng Đức bằng A1 . [/COLOR]

http://tiengduc.org
Reply With Quote
  #8  
Old 07-01-2010, 16:52
sircuong1303's Avatar
Senior Member
Join Date: 12-2007
Posts: 2,665
Re: Có mỗi con tản đem bán........

upppppppppppppppppppp
__________________
[B]Mini PC: [COLOR="Purple"]Asus H170I PLUS D3[/COLOR] - [COLOR="DeepSkyBlue"]Pentium G4400[/COLOR] - [COLOR="Cyan"]Gskill 16GB/ 1600Mhz[/COLOR] - [COLOR="Lime"]SSD 2.5" Sandisk Plus 480GB[/COLOR] - [COLOR="red"]Adapter Delta 18V-12A[/COLOR] - [COLOR="Orange"]CM Quickfire XTi[/COLOR] - [COLOR="Magenta"]Mouse Razer DA World of Tanks[/COLOR] - [COLOR="Sienna"]pad AMD 50th[/COLOR] [/B]
Reply With Quote
  #9  
Old 07-01-2010, 18:16
thanhcloud's Avatar
Senior Member
Join Date: 11-2006
Posts: 3,768
Re: Có mỗi con tản đem bán........

con tản thơm quá anh ơi
__________________
[SIZE="3"][B][COLOR="Red"]Đăng Khoa - PC ( Chuyên máy tính Gaming - Đồ họa - Máy văn phòng)
Hotline : 0969955800
Địa chỉ : Số 8 ngõ 167 Giai Phóng
Vietcombank: 0451000263099 Chủ tk: Nghiêm Xuân Đang[/COLOR][/B][/SIZE]
Reply With Quote
  #10  
Old 07-01-2010, 18:19
thangngo's Avatar
Senior Member
Join Date: 03-2007
Posts: 2,162
Re: Có mỗi con tản đem bán........

em quạt đẹp vãi, case mà có side mica thì chết với em
tiếc là ko có , up hộ
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 02:29.