Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old 07-01-2010, 09:36
Junior Member
Join Date: 01-2010
Posts: 2
Bán Nokia 6300 đầy đủ phụ kiện, giá good

Máy nokia 6300 màu cafe hết bảo hành, máy còn tốt (nữ dùng) đầy đủ phụ kiện chính hãng: pin, sạc, thẻ 1Gb, tai nghe...
giá 1tr4.
pác nào có nhu cầu liên hệ: 01273834363 (ko messages)
Reply With Quote
  #2  
Old 07-01-2010, 10:23
torrent's Avatar
K.I.A
Join Date: 03-2008
Posts: 2,178
Re: Bán Nokia 6300 đầy đủ phụ kiện, giá good

... ôi cái giá ...
__________________
[CENTER]█████████████████████████▓ 99%[/CENTER]
Reply With Quote
  #3  
Old 07-01-2010, 10:45
Thai_Tu_AMD's Avatar
Senior Member
Join Date: 02-2009
Posts: 104
Re: Bán Nokia 6300 đầy đủ phụ kiện, giá good

giá gì mà chát thế hả bro thế này thì chỉ up được thui
Reply With Quote
  #4  
Old 08-01-2010, 13:39
Junior Member
Join Date: 01-2010
Posts: 2
Re: Bán Nokia 6300 đầy đủ phụ kiện, giá good

ság nay đã bán cho e sv trường y. thak các pác quan tâm. bb
Reply With Quote
  #5  
Old 08-01-2010, 16:02
quangtan293's Avatar
Senior Member
Join Date: 04-2008
Posts: 481
Re: Bán Nokia 6300 đầy đủ phụ kiện, giá good

Giá chat thế mà bay nhanh phết nhờ !
__________________
[I][I][B]My PC[/B][/I]:AMD Athlon II X2 245, ECS A780GM-A, ADATA DDRII 2 Gb 800 Mhz - Heatsink for Oc, Seagate 500GB, SamSung DVD-RW 22X (Box) , CoolerMaster Elite Power 400W, Case ORIENT Full Size ATX.
YM! : van_nuoi_hy_vong_th
Phone: 0988 0188 33[/I]
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 02:15.