Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old 06-01-2010, 17:07
abcomputer's Avatar
K.I.A
Join Date: 10-2009
Posts: 422
PSU ACBELL I 660W +DDR2 KINGMAX+MAIN+CPU

1/Y NHƯ TIÊU ĐỀ,1 PSU ACBEL DÒNG I FAN LED 12CM , CÒN BH 6 THÁNG FULLBOX .
GIÁ:1100K.
2/ 1 CÂY DDR2 1 GB/800 KINGMAX .CÒN BH TẦM 2 NĂM.
GIÁ:340K.(Đã bán)
3/1 MAIN ASUS 945GZ-MX ,CÒN BH CHÍNH HÃNG 5 THÁNG.
GIÁ:540K.
4/ 1 CON CELERON 775 : 2.66GHz.NO FAN.BAO TEST 1 TUẦN.
GIÁ:240K

XIN LIÊN HỆ : TUẤN 0913.884.996
22 TÂN KỲ TÂN QUÝ ,P15,Q.TÂN BÌNH (KHÚC TRƯỜNG CHINH QUA CỘNG HÒA
)
Reply With Quote
  #2  
Old 06-01-2010, 17:09
abcomputer's Avatar
K.I.A
Join Date: 10-2009
Posts: 422
Re: PSU ACBELL I 660W +DDR2 KINGMAX+MAIN+CPU

chuyện tình chưa có bến đỗ !
Reply With Quote
  #3  
Old 07-01-2010, 23:25
abcomputer's Avatar
K.I.A
Join Date: 10-2009
Posts: 422
Re: PSU ACBELL I 660W +DDR2 KINGMAX+MAIN+CPU

uuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuppppppppp
__________________
[B]Mua Bán Linh Kiện Vi Tính
[SIZE=4][COLOR=Blue]0907-889-186 Mr.Tuấn [/COLOR][/SIZE]
74/1/7 Tân Kỳ Tân Quý.P.Tây Thạnh,Q.Tân Phú
yh: [COLOR=Blue]tuan24hcomputer[/COLOR][/B]
Reply With Quote
  #4  
Old 08-01-2010, 18:41
grandish's Avatar
Senior Member
Join Date: 05-2009
Posts: 354
Re: PSU ACBELL I 660W +DDR2 KINGMAX+MAIN+CPU

up............................
__________________
[QUOTE=hacal;10597276]Nguyên cái bánh bao còn gì, thiếu có cái hạt lạc :shame:[/QUOTE]
[QUOTE=cauonggioi;9439608] Tóm lại, chính sách đã đưa ra, nhân dân không vui cũng phải cùng nhau thực hiện[/QUOTE]
Reply With Quote
  #5  
Old 08-01-2010, 22:11
abcomputer's Avatar
K.I.A
Join Date: 10-2009
Posts: 422
Re: PSU ACBELL I 660W +DDR2 KINGMAX+MAIN+CPU

upppppppppppppppppppppppppppppppppppp
__________________
[B]Mua Bán Linh Kiện Vi Tính
[SIZE=4][COLOR=Blue]0907-889-186 Mr.Tuấn [/COLOR][/SIZE]
74/1/7 Tân Kỳ Tân Quý.P.Tây Thạnh,Q.Tân Phú
yh: [COLOR=Blue]tuan24hcomputer[/COLOR][/B]
Reply With Quote
  #6  
Old 08-01-2010, 22:22
5746's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 04-2007
Posts: 16,221
Re: PSU ACBELL I 660W +DDR2 KINGMAX+MAIN+CPU

úp dùm , bữa nay thấy giá tốt !
Reply With Quote
  #7  
Old 08-01-2010, 22:32
kingduy's Avatar
Member
Join Date: 06-2007
Posts: 37
Re: PSU ACBELL I 660W +DDR2 KINGMAX+MAIN+CPU

con psu có đổi con CM600w của em ko bác ??
con psu của em mới đi bh fan ở An Phú về, còn bh > 1 năm nứa
Reply With Quote
  #8  
Old 08-01-2010, 22:35
linhkdcn's Avatar
Senior Member
Join Date: 05-2009
Posts: 643
Re: PSU ACBELL I 660W +DDR2 KINGMAX+MAIN+CPU

hjx them Acbel 660w qua
Reply With Quote
  #9  
Old 08-01-2010, 22:57
tamcut's Avatar
Senior Member
Join Date: 11-2008
Posts: 927
Re: PSU ACBELL I 660W +DDR2 KINGMAX+MAIN+CPU

có cây ram ngon vậy mà hok để thằng em nhẩy
__________________
[SIZE="3"][COLOR="Red"]call 0981860867,413b cộng hòaTB,HCM[B][/B][/COLOR][/SIZE]
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 01:33.