Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old 23-12-2009, 23:59
google.com.uk's Avatar
K.I.A
Join Date: 09-2007
Posts: 2,620
Dọn nhà ăn tết

1 cọng cáp SATA mới tinh theo main chưa dùng giá 5k
ĐT 097.831.8612
kiếm tiền tết này rủ bạn làm bữa trà đá kẹo lạc
__________________
[code][SIZE="3"][COLOR="Red"][B][I]Vợ tôi sẽ cho các ông biết tay[/I][/B][/COLOR][/SIZE][/code]
Reply With Quote
  #2  
Old 24-12-2009, 00:00
sh_14012006's Avatar
cài win dạo ...
Join Date: 10-2008
Posts: 7,364
Re: Dọn nhà ăn tết

Quote:
Originally Posted by google.com.uk View Post
1 cọng cáp SATA mới tinh theo main chưa dùng giá 5k
ĐT 097.831.8612
kiếm tiền tết này rủ bạn làm bữa trà đá kẹo lạc
hết việc sao ku
__________________
[I][SIZE="3"][COLOR="Blue"]0868 151 151 [/COLOR][/SIZE][/I]
Reply With Quote
  #3  
Old 24-12-2009, 00:01
google.com.uk's Avatar
K.I.A
Join Date: 09-2007
Posts: 2,620
Re: Dọn nhà ăn tết

Quote:
Originally Posted by sh_14012006 View Post
hết việc sao ku
bạn này ít tuổi hơn mình sao gọi mình là ku nhỉ
__________________
[code][SIZE="3"][COLOR="Red"][B][I]Vợ tôi sẽ cho các ông biết tay[/I][/B][/COLOR][/SIZE][/code]
Reply With Quote
  #4  
Old 24-12-2009, 00:01
FFriona's Avatar
Senior Member
Join Date: 08-2006
Posts: 1,057
Re: Dọn nhà ăn tết

Quote:
Originally Posted by google.com.uk View Post
1 cọng cáp SATA mới tinh theo main chưa dùng giá 5k
ĐT 097.831.8612
kiếm tiền tết này rủ bạn làm bữa trà đá kẹo lạc
=)) lên đi nào
Reply With Quote
  #5  
Old 24-12-2009, 00:02
Junior Member
Join Date: 01-2008
Posts: 11
Re: Dọn nhà ăn tết

mai ship qua ltt nhé em
Reply With Quote
  #6  
Old 24-12-2009, 00:03
Opteron1212's Avatar
K.I.A
Join Date: 09-2007
Posts: 66
Re: Dọn nhà ăn tết

khi nào cước DT = 0 đồng,là Em Alo đặt Gạch luôn đó !

Up.......................
__________________
[B]YM : [COLOR=DarkRed]TrungTuyen_0408[/COLOR] Mobile :[COLOR=DarkRed] 0973303281[/COLOR]
Add : [COLOR=DarkRed]152A Hoa Bằng - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội.[/COLOR][/B][B][COLOR=DarkRed]
[/COLOR][/B]
Reply With Quote
  #7  
Old 24-12-2009, 00:05
google.com.uk's Avatar
K.I.A
Join Date: 09-2007
Posts: 2,620
Re: Dọn nhà ăn tết

Quote:
Originally Posted by caotanew View Post
mai ship qua ltt nhé em
anh ơi em ko ship free đâu
__________________
[code][SIZE="3"][COLOR="Red"][B][I]Vợ tôi sẽ cho các ông biết tay[/I][/B][/COLOR][/SIZE][/code]
Reply With Quote
  #8  
Old 24-12-2009, 00:24
sevendan77's Avatar
K.I.A
Join Date: 09-2007
Posts: 608
Re: Dọn nhà ăn tết

bán đắt quá
__________________
Y! sevendan77
Mobile: 0983237787
AdD: KDT RESCO - Phạm Văn Đồng
Reply With Quote
  #9  
Old 24-12-2009, 00:27
strong_fix's Avatar
Senior Member
Join Date: 04-2009
Posts: 2,545
Re: Dọn nhà ăn tết

up này, mau đi nào,.
__________________
 [B][SIZE="2"][COLOR="Red"][I]Y![/I][/COLOR][/SIZE] [COLOR="Gray"][SIZE="1"]manhchinh_bka[/SIZE][/COLOR][/B]

 [SIZE="1"][COLOR="Silver"]Apple Cinema HD 30[/COLOR][/SIZE]
Reply With Quote
  #10  
Old 24-12-2009, 00:29
love28's Avatar
K.I.A
Join Date: 07-2008
Posts: 948
Re: Dọn nhà ăn tết

Quote:
Originally Posted by caotanew View Post
mai ship qua ltt nhé em
Quote:
Originally Posted by google.com.uk View Post
anh ơi em ko ship free đâu

Tiền Ship 10k cho Hoành tráng....
__________________
[SIZE="2"][COLOR="Red"]My PC: Intel Celeron 1.8 Ghz + Ram Kit 2x128 Mb Dual Bus 333 + HDD Hitachi 10Gb + PSU NoName 250W + FDD +ODD CD + Loa Divoom 2.0 + CRT 15Inch Siêu lồi----> quyết tâm dùng trong 2 tháng nữa :(( [/COLOR][/SIZE]
[SIZE="2"][COLOR="Green"]Phone: 098.41.42.433
yahoo : tuananh_2810@yahoo.com.vn[/COLOR][/SIZE]
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 02:22.