Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old 05-12-2009, 19:11
gacon_tronhoc's Avatar
Senior Member
Join Date: 03-2007
Posts: 1,611
Cần mua 1 em DC E6300 hoặc c2d E7400 !

Cần 1 trong 2 con đấy ạ , con pen D die rồi , cắm con p4 dùng tạm mà nó ì èo quá . Bác nào có 5300 hay 5400 , 7300 cũng được
em cần hàng dùng rồi mà còn bảo hành nhé , hoặc bao test lâu lâu tý
các bác cứ show hàng + giá luôn đi ạ .Tuần sau em múc

Đã mua đc E6300 mới cóng full box + 36T bh 1390k .Thik quá CLOSE TOPIC LUÔN
__________________
[SIZE="3"][COLOR="Red"]Gà-Con[/COLOR] [COLOR="Blue"]Lon-Ton[/COLOR] [/SIZE]
[SIZE="3"][I] Chuyên phân phối thiết bị , máy tính , linh kiện máy tính giá tốt nhất - Mai Linh Computer [/I][/SIZE]
yahoo : se7en_day1986 / mailinh_kd09
DĐ : 0985 184 415
Reply With Quote
  #2  
Old 06-12-2009, 12:41
gacon_tronhoc's Avatar
Senior Member
Join Date: 03-2007
Posts: 1,611
Re: Cần mua 1 em DC E6300 hoặc c2d E7400 !

up cái nào , trưa rồi ko ai có ạ , 6300 ở đâu hết rồi ...
__________________
[SIZE="3"][COLOR="Red"]Gà-Con[/COLOR] [COLOR="Blue"]Lon-Ton[/COLOR] [/SIZE]
[SIZE="3"][I] Chuyên phân phối thiết bị , máy tính , linh kiện máy tính giá tốt nhất - Mai Linh Computer [/I][/SIZE]
yahoo : se7en_day1986 / mailinh_kd09
DĐ : 0985 184 415
Reply With Quote
  #3  
Old 06-12-2009, 12:52
cmhung's Avatar
Senior Member
Join Date: 03-2009
Posts: 3,792
Re: Cần mua 1 em DC E6300 hoặc c2d E7400 !

6300 ở các cty hết rồi
__________________
-
Reply With Quote
  #4  
Old 06-12-2009, 16:21
ottiva9's Avatar
Member
Join Date: 07-2009
Posts: 51
Re: Cần mua 1 em DC E6300 hoặc c2d E7400 !

mi`nh co' E7400 tra' bao nhieu nt

sdt: 0912456161
Reply With Quote
  #5  
Old 06-12-2009, 21:44
gacon_tronhoc's Avatar
Senior Member
Join Date: 03-2007
Posts: 1,611
Re: Cần mua 1 em DC E6300 hoặc c2d E7400 !

up cái nào , cần 6300 ợ , nếu ko mua được thì mới tính lên 7400
__________________
[SIZE="3"][COLOR="Red"]Gà-Con[/COLOR] [COLOR="Blue"]Lon-Ton[/COLOR] [/SIZE]
[SIZE="3"][I] Chuyên phân phối thiết bị , máy tính , linh kiện máy tính giá tốt nhất - Mai Linh Computer [/I][/SIZE]
yahoo : se7en_day1986 / mailinh_kd09
DĐ : 0985 184 415
Reply With Quote
  #6  
Old 07-12-2009, 13:16
gacon_tronhoc's Avatar
Senior Member
Join Date: 03-2007
Posts: 1,611
Re: Cần mua 1 em DC E6300 hoặc c2d E7400 !

up lên phát trong ngày
__________________
[SIZE="3"][COLOR="Red"]Gà-Con[/COLOR] [COLOR="Blue"]Lon-Ton[/COLOR] [/SIZE]
[SIZE="3"][I] Chuyên phân phối thiết bị , máy tính , linh kiện máy tính giá tốt nhất - Mai Linh Computer [/I][/SIZE]
yahoo : se7en_day1986 / mailinh_kd09
DĐ : 0985 184 415
Reply With Quote
  #7  
Old 07-12-2009, 13:19
cua_8x's Avatar
Senior Member
Join Date: 03-2008
Posts: 987
Re: Cần mua 1 em DC E6300 hoặc c2d E7400 !

Có E7200 đây!
Còn Bh 2X tháng!Pro quan tâm thì PM nhé!
__________________
[SIZE="1"][COLOR="Red"]YM:
Quang Trung Hà Đông[/COLOR][/SIZE]
Reply With Quote
  #8  
Old 07-12-2009, 22:11
gacon_tronhoc's Avatar
Senior Member
Join Date: 03-2007
Posts: 1,611
Re: Cần mua 1 em DC E6300 hoặc c2d E7400 !

E7200 thì em lại không máu me lắm , vẫn thích con E6300 hơn con đấy , cũng định mua mới nhưng TA + MH nó hết hàng mới đau
__________________
[SIZE="3"][COLOR="Red"]Gà-Con[/COLOR] [COLOR="Blue"]Lon-Ton[/COLOR] [/SIZE]
[SIZE="3"][I] Chuyên phân phối thiết bị , máy tính , linh kiện máy tính giá tốt nhất - Mai Linh Computer [/I][/SIZE]
yahoo : se7en_day1986 / mailinh_kd09
DĐ : 0985 184 415
Reply With Quote
  #9  
Old 08-12-2009, 09:44
gacon_tronhoc's Avatar
Senior Member
Join Date: 03-2007
Posts: 1,611
Re: Cần mua 1 em DC E6300 hoặc c2d E7400 !

không ai có ạ
__________________
[SIZE="3"][COLOR="Red"]Gà-Con[/COLOR] [COLOR="Blue"]Lon-Ton[/COLOR] [/SIZE]
[SIZE="3"][I] Chuyên phân phối thiết bị , máy tính , linh kiện máy tính giá tốt nhất - Mai Linh Computer [/I][/SIZE]
yahoo : se7en_day1986 / mailinh_kd09
DĐ : 0985 184 415
Reply With Quote
  #10  
Old 10-12-2009, 18:34
gacon_tronhoc's Avatar
Senior Member
Join Date: 03-2007
Posts: 1,611
Re: Cần mua 1 em DC E6300 hoặc c2d E7400 !

Close nhé .....
__________________
[SIZE="3"][COLOR="Red"]Gà-Con[/COLOR] [COLOR="Blue"]Lon-Ton[/COLOR] [/SIZE]
[SIZE="3"][I] Chuyên phân phối thiết bị , máy tính , linh kiện máy tính giá tốt nhất - Mai Linh Computer [/I][/SIZE]
yahoo : se7en_day1986 / mailinh_kd09
DĐ : 0985 184 415
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 04:14.