Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old 15-04-2017, 22:16
duydangle's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 08-2007
Posts: 8,792
Case window mica bi lom~ the nay co fix duoc khong

Em moi order duoc 1 con case ma cai mica no bi nhu the nay co cach nao fix duoc khong :(

//Sorry em moi cai lai win chua co unikey.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	IMG_0239 - Copy.JPG‎
Views:	120
Size:	1.97 MB
ID:	865545  
__________________
[CENTER][SIZE=1]Fractal Design Define R5 Black Windowed \ [I]ASUS Prime X370-Pro[/I] \ AMD Ryzen 7 1700[/SIZE][/CENTER]
Reply With Quote
  #2  
Old 15-04-2017, 22:45
himylove's Avatar
Senior Member
Join Date: 11-2007
Posts: 667
Re: Case window mica bi lom~ the nay co fix duoc khong

cóa :3
khỏe nhất là gỡ mica ra rồi gõ cho nó thẳng
tốn nhất là cắt bỏ bên trong đi :3 để lại phần rìa rồi lại chạy meca lại :3
__________________
[CENTER][B]Xin mãi là bạn thân[/B][/CENTER]
Reply With Quote
  #3  
Old 15-04-2017, 22:57
duydangle's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 08-2007
Posts: 8,792
Re: Case window mica bi lom~ the nay co fix duoc khong

Quote:
Originally Posted by himylove View Post
cóa :3
khỏe nhất là gỡ mica ra rồi gõ cho nó thẳng
tốn nhất là cắt bỏ bên trong đi :3 để lại phần rìa rồi lại chạy meca lại :3
Để em xem có gỡ ra được không @@.
__________________
[CENTER][SIZE=1]Fractal Design Define R5 Black Windowed \ [I]ASUS Prime X370-Pro[/I] \ AMD Ryzen 7 1700[/SIZE][/CENTER]
Reply With Quote
  #4  
Old 17-04-2017, 12:04
duydangle's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 08-2007
Posts: 8,792
Re: Case window mica bi lom~ the nay co fix duoc khong

Em fix được rồi, hóa ra có cái lẫy nó chửa đóng khít, chỉnh lại giờ phẳng như in :3
__________________
[CENTER][SIZE=1]Fractal Design Define R5 Black Windowed \ [I]ASUS Prime X370-Pro[/I] \ AMD Ryzen 7 1700[/SIZE][/CENTER]
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 23:28.