Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old 06-12-2016, 20:21
Senior Member
Join Date: 08-2012
Posts: 751
Tư vấn vỏ case full tower

Các bác tư vấn giúp mình vỏ case full tower <5T để đi dàn nước ah.thank all
__________________
https://forums.voz.vn/showthread.php?p=156442469#post156442469
Reply With Quote
  #2  
Old 07-12-2016, 13:04
ShockChuaNhoc's Avatar
Senior Member
Join Date: 12-2007
Posts: 25,985
Re: Tư vấn vỏ case full tower

Quote:
Originally Posted by junjie View Post
Các bác tư vấn giúp mình vỏ case full tower <5T để đi dàn nước ah.thank all
tham khảo con này nhé bạn , chưa tới 4tr , còn dư tiền đắp vào bộ wc cho ngon :

Case Phanteks Enthoo Luxe White Full Tower Chassis
Reply With Quote
  #3  
Old 07-12-2016, 18:37
leon_123's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 12-2011
Posts: 18,513
Re: Tư vấn vỏ case full tower

Quote:
Originally Posted by ShockChuaNhoc View Post
tham khảo con này nhé bạn , chưa tới 4tr , còn dư tiền đắp vào bộ wc cho ngon :

Case Phanteks Enthoo Luxe White Full Tower Chassis
Chuẩn, mình đang xài con này, không có gì để chê trong tầm giá.
__________________
[B]My rig[/B]: [I]Z390 Aorus Pro Wifi[/I] |[I] i5 9600K[/I] | [I]BeQuiet Dark Rock 4[/I] | [I]64GB Crucial DDR4 2400[/I] | [I]Crossfire AMD Radeon VII[/I] | [I]Corsair AX1600i[/I] | [I]Phanteks Enthoo Pro[/I] | [I]Dell U2715H[/I] | [I]Bose Companion 3 Series II[/I]
Reply With Quote
  #4  
Old 07-12-2016, 19:30
Mr Bond's Avatar
Senior Member
Join Date: 06-2008
Posts: 824
Re: Tư vấn vỏ case full tower

Case trên xấu, tham khảo mấy case bên dưới :

Reply With Quote
  #5  
Old 07-12-2016, 20:04
Senior Member
Join Date: 08-2012
Posts: 751
Re: Tư vấn vỏ case full tower

2 con thì thấy inwin đẹp hơn, không biết 780T đi nước ổn không các bác?
__________________
https://forums.voz.vn/showthread.php?p=156442469#post156442469
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 23:50.