Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old 05-11-2009, 13:23
Senior Member
Join Date: 07-2008
Posts: 154
Cần mua LCD 19 inch wide

Cần mua 1 cái LCD 19 inch wide, yêu cầu còn BH càng dài càng tốt, ai có show cho em nhé qua sms vì em ít online ạ, giá khoảng 2tr trở lại thôi

Ai có cứ sms e sẽ trả lời ngay và cho e tên chính xác model để check hình ảnh cho tiện đỡ mất công hỏi lại ạ, contact chữ ký các bác nhé
__________________
[B][SIZE="2"][CENTER][COLOR="DarkOrange"][I]Nguyễn Tuấn Khôi - KhoiNT[/I]
[/COLOR][/CENTER][/SIZE][/B]
Reply With Quote
  #2  
Old 05-11-2009, 15:53
viet_icc's Avatar
Senior Member
Join Date: 03-2007
Posts: 353
Re: Cần mua LCD 19 inch wide

Đây này .....

http://vozforums.com/showthread.php?t=549804
__________________
____________________
[I][SIZE="2"][SIZE="1"]Việt:[/SIZE][/SIZE][/I] [COLOR="Red"][SIZE="2"][COLOR="DarkRed"][I][SIZE="1"]0982685588 - 0904916630[/SIZE][/I][/COLOR][/SIZE][/COLOR]

[COLOR="DarkRed"][SIZE="3"][I]"Ruột để ngoài da...Baba để ngoài quần"[/I][/SIZE][/COLOR]
Reply With Quote
  #3  
Old 05-11-2009, 17:13
paladinhn's Avatar
Senior Member
Join Date: 07-2009
Posts: 281
Re: Cần mua LCD 19 inch wide

co' da^y SAMSUNG LCD Monitor 19" TFT (940NW) - con` bao? hanh` ho*n 1 na)m gi` do' , gia' 2t , dt: 0944648889 , 335 thuy khue
Reply With Quote
  #4  
Old 05-11-2009, 19:22
Senior Member
Join Date: 07-2008
Posts: 154
Re: Cần mua LCD 19 inch wide

Up vẫn cần mua các bác nhé
__________________
[B][SIZE="2"][CENTER][COLOR="DarkOrange"][I]Nguyễn Tuấn Khôi - KhoiNT[/I]
[/COLOR][/CENTER][/SIZE][/B]
Reply With Quote
  #5  
Old 05-11-2009, 19:32
phuha82's Avatar
Senior Member
Join Date: 11-2008
Posts: 884
Re: Cần mua LCD 19 inch wide

Tớ cần con HP 2009F ai có thì nhắn nhé - Up giúp khôi !
__________________
[CENTER][CENTER][B]YM :[COLOR="Red"]nguyenthanhphuhn82[/COLOR]
Phone : [COLOR="Red"]0903 .42.45.99 [/COLOR]-ADD : [COLOR="Red"]255 Lĩnh nam - HN[/COLOR]
Đại lý cung cấp hàng điện tử [/B][/CENTER][/CENTER]
Reply With Quote
  #6  
Old 05-11-2009, 23:20
Senior Member
Join Date: 07-2008
Posts: 154
Re: Cần mua LCD 19 inch wide

Quote:
Originally Posted by phuha82 View Post
Tớ cần con HP 2009F ai có thì nhắn nhé - Up giúp khôi !
Cám ơn bác Phú nhé
__________________
[B][SIZE="2"][CENTER][COLOR="DarkOrange"][I]Nguyễn Tuấn Khôi - KhoiNT[/I]
[/COLOR][/CENTER][/SIZE][/B]
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 05:04.