Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old 17-10-2009, 18:09
K.I.A
Join Date: 10-2009
Posts: 281
Đổi main G43 = P35 + VGA cùi 200k

Ai đổi mian Asus P5QL-CM G43 còn BH 34 tháng lấy em main P35 + VGA cùi 200( tại vì mình không có VGA rời + VGA mình đắt hơn chút, có thể thương lượng mình thêm money)
Nếu ai đổi xin liên hệ
Yahoo: quanchuan01
Tại ham học hỏi OC quá. Hihi
Ai vào mà không quan tâm xin up hộ em 1 tí nhé. Cám ơn
Reply With Quote
  #2  
Old 17-10-2009, 18:10
Đã tốn tiền
Join Date: 08-2009
Posts: 1,197
Re: Đổi main G43 = P35 + VGA cùi 200k

Lap it topic thoi ko la bi K.I.A day
Reply With Quote
  #3  
Old 17-10-2009, 19:05
K.I.A
Join Date: 10-2009
Posts: 281
Re: Đổi main G43 = P35 + VGA cùi 200k

thoai? mai' de^ hjhj upppppppppppppppppppp
Reply With Quote
  #4  
Old 17-10-2009, 19:12
K.I.A
Join Date: 10-2009
Posts: 281
Re: Đổi main G43 = P35 + VGA cùi 200k

upppppppppppppppp
Reply With Quote
  #5  
Old 17-10-2009, 19:17
K.I.A
Join Date: 10-2009
Posts: 281
Re: Đổi main G43 = P35 + VGA cùi 200k

uppppppppppppp
Reply With Quote
  #6  
Old 17-10-2009, 19:30
K.I.A
Join Date: 10-2009
Posts: 281
Re: Đổi main G43 = P35 + VGA cùi 200k

upppppppppp
Reply With Quote
  #7  
Old 17-10-2009, 19:32
K.I.A
Join Date: 10-2009
Posts: 281
Re: Đổi main G43 = P35 + VGA cùi 200k

upppppppppppp
Reply With Quote
  #8  
Old 17-10-2009, 19:55
daiduongvnus's Avatar
Senior Member
Join Date: 09-2007
Posts: 1,439
Re: Đổi main G43 = P35 + VGA cùi 200k

Thấy tội quá, chả ai quan tam, up dùm bro vậy
__________________
0904.551.554 - Quốc Tử Giám
Reply With Quote
  #9  
Old 17-10-2009, 20:10
K.I.A
Join Date: 10-2009
Posts: 281
Re: Đổi main G43 = P35 + VGA cùi 200k

uppppppppppp cho máu. Công nhận Voz kiêu thật. up hoài không ai hộ. Thế mà lúc ai bán gì thì up nhanh lắm
Reply With Quote
  #10  
Old 17-10-2009, 20:12
K.I.A
Join Date: 10-2009
Posts: 281
Re: Đổi main G43 = P35 + VGA cùi 200k

ipppppppppppppp
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 01:27.