Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old 03-07-2016, 15:48
taolaifan's Avatar
K.I.A
Join Date: 05-2016
Posts: 54
tư vấn dàn máy cũ chơi mượt pes

Cần tư vấn dàn máy chơi mượt pes maxsettings là được

Có card rời hỗ trợ màn fullhd tầm 24inch nhé các thím

Miễn rẻ là được. Các thím cho em luôn giá để lên lúa.
Reply With Quote
  #2  
Old 03-07-2016, 20:23
nhoccon9229's Avatar
Senior Member
Join Date: 09-2007
Posts: 518
Re: tư vấn dàn máy cũ chơi mượt pes

Tầm tiền nữa chứ?
__________________
[B][I][COLOR="RoyalBlue"]Qua nhà mới rồi ợ[/COLOR][/I] [COLOR="Red"]:v[/COLOR]
[COLOR="Red"]BÁN RẺ[/COLOR] Lưới lọc bụi có nam châm hít, cặp RAM Kingston DDR3 2x2GB[/B]
[QUOTE]https://forums.voz.vn/showthread.php?t=7595920[/QUOTE]
[QUOTE]https://next.voz.vn/threads/linh-kien-tong-hop-hang-nha-trong-duoc.1989/[/QUOTE]
Reply With Quote
  #3  
Old 04-07-2016, 20:19
taolaifan's Avatar
K.I.A
Join Date: 05-2016
Posts: 54
Re: tư vấn dàn máy cũ chơi mượt pes

Quote:
Originally Posted by nhoccon9229 View Post
Tầm tiền nữa chứ?
chơi mượt pes mà ít tiền nhất là ok rồi bác à
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 21:52.