Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old 28-07-2006, 17:12
Senior Member
Join Date: 07-2006
Posts: 638
Case Compaq Workstation moded. xem chơi đỡ buồn.

Lấy màu vàng Gold trên nền đen làm màu chủ đạo:

Mặt trước:

Side by side 1:


Nguồn và khoang hdd:

Dây điện đã bọc nhựa:

Side còn lại:

Khoang chứa Rad, đã mod fan 12. Full ốc zin theo case. 6 đầu Molex + 1 Sata:

The back:



Thông cảm, DC zỏm nên chụp ko đc đẹp lắm !
Ai mua hông -tui bán luôn cho :laugh: . Case bự để chật nhà quá !!!!
Reply With Quote
  #2  
Old 28-07-2006, 17:22
pentiumstrike's Avatar
Senior Member
Join Date: 07-2006
Posts: 169
Re: Case Compaq Workstation moded. xem chơi đỡ buồn.

Nhân tiện khoe luôn

Reply With Quote
  #3  
Old 28-07-2006, 19:32
tranphuloc_VOZ's Avatar
Member
Join Date: 07-2006
Posts: 44
Re: Case Compaq Workstation moded. xem chơi đỡ buồn.

Nhìn Pro đó rất chịu chơi
__________________
Y!M : [COLOR="Red"]tranphuloc2910[/COLOR]
[I][COLOR="Blue"]“Trái tim anh cũng ở gần em như chính đời em vậy
Nhưng chẳng bao giờ em biết trọn nó đâu...”

[/COLOR][/I]
Reply With Quote
  #4  
Old 28-07-2006, 20:04
Kuang2's Avatar
Dẫn đao tự cung ...
Join Date: 07-2006
Posts: 5,823
Re: Case Compaq Workstation moded. xem chơi đỡ buồn.

cái case compaq ổn quá bạn nhỉ. Nhưng có lẽ màu sơn vàng bạn làm thêm 1 lớp nữa, vừa bền vừa đậm màu hơn.

cái dây điện của PSU, nếu kiếm được lưới thì tốt, không thì bạn hơ thêm lửa cho nó chặt thêm lại, nhìn cảm giác đỡ bị bùng nhùng.
__________________
[CENTER]
[COLOR="Red"][B]Dance[/B][/COLOR] [COLOR="RoyalBlue"][I]like no one is watching[/I][/COLOR]/[COLOR="Red"][B]Love[/B][/COLOR] [COLOR="MediumTurquoise"][I]like you've never been hurt[/I][/COLOR]/[COLOR="Red"][B]Sing[/B][/COLOR] [COLOR="Lime"][I]like no one is listening[/I][/COLOR]/[COLOR="Red"][B]Live[/B][/COLOR] [COLOR="DarkOrchid"][I]like it's heaven on Earth [/I][/COLOR]

[/CENTER]
Reply With Quote
  #5  
Old 28-07-2006, 20:08
fourty's Avatar
Senior Member
Join Date: 07-2006
Posts: 2,343
Re: Case Compaq Workstation moded. xem chơi đỡ buồn.

ủa vậy cái case là của ps hay hensynki?
Reply With Quote
  #6  
Old 28-07-2006, 20:12
potterviet's Avatar
Senior Member
Join Date: 07-2006
Posts: 2,196
Re: Case Compaq Workstation moded. xem chơi đỡ buồn.

_ mỗi ng có 1 cái
Reply With Quote
  #7  
Old 28-07-2006, 20:17
isa's Avatar
isa isa is offline
Hồng Sơn
Join Date: 07-2006
Posts: 53,657
Re: Case Compaq Workstation moded. xem chơi đỡ buồn.

chụp luôn hình cái case bên cạnh đi bro
Reply With Quote
  #8  
Old 28-07-2006, 20:47
fourty's Avatar
Senior Member
Join Date: 07-2006
Posts: 2,343
Re: Case Compaq Workstation moded. xem chơi đỡ buồn.

vậy sao sơn màu giống nhau?
Reply With Quote
  #9  
Old 28-07-2006, 20:49
Junior Member
Join Date: 07-2006
Posts: 6
Re: Case Compaq Workstation moded. xem chơi đỡ buồn.

tem nvidia ở đâu có dzạ
Reply With Quote
  #10  
Old 29-07-2006, 01:04
athlon26's Avatar
Senior Member
Join Date: 07-2006
Posts: 3,935
Re: Case Compaq Workstation moded. xem chơi đỡ buồn.

case màu vàng hay màu đồng vậy nhỉ ?
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 04:24.