Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old 28-10-2006, 08:03
dominix's Avatar
Senior Member
Join Date: 08-2006
Posts: 164
NFS Carbon Demo nè

hờ hờ , sau bao ngày chờ đợi mỏi mòn, jờ đã có bản demo để chơi thử xem mẹt mũi của thằng Carbon ra sao, mọi ngừơi nhanh nhanh down về chơi thử đê.
_http://www.live-share.com/files/74644/NFSC_Demo_EU.torrent.html
Reply With Quote
  #2  
Old 28-10-2006, 14:01
Mr2006's Avatar
leeeeeech team
Join Date: 08-2006
Posts: 1,364
Re: NFS Carbon Demo nè

Quote:
Originally Posted by dominix
hờ hờ , sau bao ngày chờ đợi mỏi mòn, jờ đã có bản demo để chơi thử xem mẹt mũi của thằng Carbon ra sao, mọi ngừơi nhanh nhanh down về chơi thử đê.
_http://www.live-share.com/files/74644/NFSC_Demo_EU.torrent.html
Down torren thì có mà .... Kiếm link down trực tiếp được kô Bro????
Reply With Quote
  #3  
Old 28-10-2006, 20:17
comtechman911's Avatar
Senior Member
Join Date: 07-2006
Posts: 205
Re: NFS Carbon Demo nè

DEMO thì thiếu gì link http
__________________
[SIZE="1"][CENTER][B][COLOR="Blue"]
B450M || R5 3600 || 32GB 3200 || GTX 1070 || 1TB NVMe
[/COLOR][/B][/CENTER][/SIZE]
Reply With Quote
  #4  
Old 28-10-2006, 20:39
Junior Member
Join Date: 07-2006
Posts: 15
Re: NFS Carbon Demo nè

Link HTTP đây : _http://largedownloads.ea.com/pub/demos/NFS/Carbon/NFS_Carbon_Demo_EU.zip
Reply With Quote
  #5  
Old 28-10-2006, 23:24
aragon's Avatar
Senior Member
Join Date: 07-2006
Posts: 131
Re: NFS Carbon Demo nè

Đây nữa nè: _http://games.softpedia.com/get/Games-Demo/Need-for-Speed-Carbon-Demo.shtml
__________________
Aragon
1. Casing: Cooler Master Centurion 5 2. Mainboard: ASUS P5W DH Deluxe. 3. CPU: Intel Core E640, cooled by Stock Fan. 4. RAM: Twinmos DDR2 1024MBx2 bus 667. 5. HDD: Seagate SATA2 160GBx2+320GB, 18M. 6. Graphic Card: GIGA 8800GTS 320MB. 7. Sound: Creative Blaster X-Fi Platinium. 8. Monitor: Dell 2007WFP. 9. ASUS DVD 16X / ASUS DVD RW. 10. Speaker Cambridge Soundworks DTT2200. 11. Power Supply by Acbel 550W. 12. Input by Dell Combo Cordless.
Reply With Quote
  #6  
Old 29-10-2006, 09:27
kepvn's Avatar
Senior Member
Join Date: 07-2006
Posts: 1,261
Re: NFS Carbon Demo nè

_ Direct link khong! :P
__________________
[RIGHT][SIZE="2"][COLOR="Blue"][B]Notebook - Tablet - SmartPhone - PnS[/B][/COLOR][/SIZE][/RIGHT]
Reply With Quote
  #7  
Old 29-10-2006, 09:34
lungtung's Avatar
Senior Member
Join Date: 07-2006
Posts: 398
Re: NFS Carbon Demo nè

edit lại đi kẻo K.I.A bây giờ
__________________
Y!M: lungtung2
Reply With Quote
  #8  
Old 29-10-2006, 11:20
Kuang2's Avatar
Dẫn đao tự cung ...
Join Date: 07-2006
Posts: 5,823
Re: NFS Carbon Demo nè

gớm thật, 650M mà tốc độ chậm rì rịt
__________________
[CENTER]
[COLOR="Red"][B]Dance[/B][/COLOR] [COLOR="RoyalBlue"][I]like no one is watching[/I][/COLOR]/[COLOR="Red"][B]Love[/B][/COLOR] [COLOR="MediumTurquoise"][I]like you've never been hurt[/I][/COLOR]/[COLOR="Red"][B]Sing[/B][/COLOR] [COLOR="Lime"][I]like no one is listening[/I][/COLOR]/[COLOR="Red"][B]Live[/B][/COLOR] [COLOR="DarkOrchid"][I]like it's heaven on Earth [/I][/COLOR]

[/CENTER]
Reply With Quote
  #9  
Old 29-10-2006, 12:16
ngntuonghuy's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 07-2006
Posts: 2,907
Re: NFS Carbon Demo nè

hiện đang down bằng Flash get với speed là 0.13
Reply With Quote
  #10  
Old 29-10-2006, 12:45
Kuang2's Avatar
Dẫn đao tự cung ...
Join Date: 07-2006
Posts: 5,823
Re: NFS Carbon Demo nè

Kuang2 down từ web của EA về, tốc độ khoảng 50Kbps, chưa down thử link của softpedia
__________________
[CENTER]
[COLOR="Red"][B]Dance[/B][/COLOR] [COLOR="RoyalBlue"][I]like no one is watching[/I][/COLOR]/[COLOR="Red"][B]Love[/B][/COLOR] [COLOR="MediumTurquoise"][I]like you've never been hurt[/I][/COLOR]/[COLOR="Red"][B]Sing[/B][/COLOR] [COLOR="Lime"][I]like no one is listening[/I][/COLOR]/[COLOR="Red"][B]Live[/B][/COLOR] [COLOR="DarkOrchid"][I]like it's heaven on Earth [/I][/COLOR]

[/CENTER]
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 05:15.