Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old 05-10-2009, 14:47
Junior Member
Join Date: 10-2009
Posts: 1
Cần mua gấp!máy cổ playstation 1 (ps1)

cần mua 1 bộ máy ps1 ,còn chạy tốt ,GD tại Hn .giá cả thoả thuận.ai có nhu cầu cần bán liên hệ.Y!m nh0z.l0vely@yahoo.com.hoặc add y!m và để lại sdt tôi sẽ liên lạc lại!
Reply With Quote
  #2  
Old 05-10-2009, 15:45
lenguyen_1983's Avatar
Senior Member
Join Date: 04-2008
Posts: 1,037
Re: Cần mua gấp!máy cổ playstation 1 (ps1)

Co' bo PS one ko co' tay chi con` moi may' voi' nguon` dang chay tot ban' 100K
__________________
[SIZE="4"][COLOR="Red"]Call: 0989.8.33.2.11 zalo,viber ,alo,sms...
Add : HH3B-Bán đảo Linh Đàm-Hoàng Mai-Hà nội[/COLOR][/SIZE]
Reply With Quote
  #3  
Old 05-10-2009, 19:38
quangtan293's Avatar
Senior Member
Join Date: 04-2008
Posts: 481
Re: Cần mua gấp!máy cổ playstation 1 (ps1)

Giờ này mà còn dùng máy PS1 ! Mua PS2 mà chơi !
__________________
[I][I][B]My PC[/B][/I]:AMD Athlon II X2 245, ECS A780GM-A, ADATA DDRII 2 Gb 800 Mhz - Heatsink for Oc, Seagate 500GB, SamSung DVD-RW 22X (Box) , CoolerMaster Elite Power 400W, Case ORIENT Full Size ATX.
YM! : van_nuoi_hy_vong_th
Phone: 0988 0188 33[/I]
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 09:36.