Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old 01-10-2009, 00:48
rol_212's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 05-2008
Posts: 3,002
Cần bán 1 amp trong bộ dàn mini oánh ngon HD600

..................................................................
__________________
[COLOR="Green"][B][I][SIZE="1"][LEFT]Output impedance mod cho Iriver ak100/120: http://vozforums.com/showthread.php?t=3721229
https://www.facebook.com/HeadWorldAudio/[/LEFT][/SIZE][/I][/B][/COLOR]
Reply With Quote
  #2  
Old 01-10-2009, 11:45
rol_212's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 05-2008
Posts: 3,002
Re: Cần bán 1 amp trong bộ dàn mini oánh ngon HD600

Up cái nào , ai có hd600 qua thử phát coi
__________________
[COLOR="Green"][B][I][SIZE="1"][LEFT]Output impedance mod cho Iriver ak100/120: http://vozforums.com/showthread.php?t=3721229
https://www.facebook.com/HeadWorldAudio/[/LEFT][/SIZE][/I][/B][/COLOR]
Reply With Quote
  #3  
Old 01-10-2009, 12:57
Berryberry's Avatar
Senior Member
Join Date: 06-2008
Posts: 354
Re: Cần bán 1 amp trong bộ dàn mini oánh ngon HD600

up, amp ngon nhe
Reply With Quote
  #4  
Old 01-10-2009, 17:50
Senior Member
Join Date: 12-2007
Posts: 173
Re: Cần bán 1 amp trong bộ dàn mini oánh ngon HD600

Bao nhieu tien nhi?
__________________
Sdt:0977313071 (zalo, viper, fb)
Reply With Quote
  #5  
Old 01-10-2009, 17:56
rol_212's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 05-2008
Posts: 3,002
Re: Cần bán 1 amp trong bộ dàn mini oánh ngon HD600

đã edit giá
__________________
[COLOR="Green"][B][I][SIZE="1"][LEFT]Output impedance mod cho Iriver ak100/120: http://vozforums.com/showthread.php?t=3721229
https://www.facebook.com/HeadWorldAudio/[/LEFT][/SIZE][/I][/B][/COLOR]
Reply With Quote
  #6  
Old 01-10-2009, 19:43
altec885's Avatar
Senior Member
Join Date: 06-2009
Posts: 1,452
Re: Cần bán 1 amp trong bộ dàn mini oánh ngon HD600

giá ngon cho amli headphone + dân dụng
Reply With Quote
  #7  
Old 01-10-2009, 21:06
Senior Member
Join Date: 03-2009
Posts: 816
Re: Cần bán 1 amp trong bộ dàn mini oánh ngon HD600

có hình kô bác ơi , cái này có nối đc với máy tính kô . Em có cái ad700 nghe với xonar u1 chán quá , xuống nhà nghe với cái amli technic j đó đời cũ lắm rồi thấy khác hẳn .Kô hiểu con amli này so với amli technic thì thế nào nhỉ
Reply With Quote
  #8  
Old 01-10-2009, 21:56
Senior Member
Join Date: 07-2007
Posts: 389
Re: Cần bán 1 amp trong bộ dàn mini oánh ngon HD600

Cho xin thêm 1 ít thông tin về em nó đi bạn ,đang quan tâm
Reply With Quote
  #9  
Old 01-10-2009, 22:24
rol_212's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 05-2008
Posts: 3,002
Re: Cần bán 1 amp trong bộ dàn mini oánh ngon HD600

Hình em search hơi khó bác ạ, có ngõ RCA in mà nên kết nối vô tư, e cũng nghe nhạc trên vi tính mà
__________________
[COLOR="Green"][B][I][SIZE="1"][LEFT]Output impedance mod cho Iriver ak100/120: http://vozforums.com/showthread.php?t=3721229
https://www.facebook.com/HeadWorldAudio/[/LEFT][/SIZE][/I][/B][/COLOR]
Reply With Quote
  #10  
Old 01-10-2009, 22:48
badboyXP's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 04-2008
Posts: 1,275
Re: Cần bán 1 amp trong bộ dàn mini oánh ngon HD600

làm dây cho tau
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 18:46.