Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old 18-09-2009, 00:24
nhuhoang's Avatar
Senior Member
Join Date: 03-2008
Posts: 1,027
Talking Thanh lý cả lô đây, vào ủng hộ đi anh em ( Nokia 6131 và N73 music edition)


Hot hot: em đang muốn thanh lý hai em:
Nokia 6131, thẻ 256 giá 800k
N73 Music edition, thẻ 2G giá 2 triệu.
Cả hai đều hết hạn bảo hành nhưng vẫn rất là chất vì đều là hàng công ty. Mua cả lô em sẽ giảm 1 ít, có kèm sạc, tai nghe và cap USB.
Các bác nhanh tay liên lạc với em theo số nì 0902.813.678 or 0985.104.012
Reply With Quote
  #2  
Old 18-09-2009, 08:03
quangtan293's Avatar
Senior Member
Join Date: 04-2008
Posts: 481
Re: Thanh lý cả lô đây, vào ủng hộ đi anh em ( Nokia 6131 và N73 music edition)

Đổi 7610 lấy N73 ko ( Các thêm 2 lít )
__________________
[I][I][B]My PC[/B][/I]:AMD Athlon II X2 245, ECS A780GM-A, ADATA DDRII 2 Gb 800 Mhz - Heatsink for Oc, Seagate 500GB, SamSung DVD-RW 22X (Box) , CoolerMaster Elite Power 400W, Case ORIENT Full Size ATX.
YM! : van_nuoi_hy_vong_th
Phone: 0988 0188 33[/I]
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 05:37.