Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old 13-09-2009, 21:56
rol_212's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 05-2008
Posts: 3,002
Bán tai nghe Yuin Pk1

Như tiêu đề cần bán tai nghe yuin Pk1 còn mới 99% fullbox tặng thêm 1 xương cá quấn tai nghe và 1 box lá lúa để đựng tai nghe .
Giá là 2T.
Yuin Pk1 là earbud tốt nhất hiện nay với âm trường đáng nể, chất mid mộc mạc tự nhiên nghe cực tốt với thể loại nhẹ nhàng tình cảm !

Ai cần liên hệ 01689951309
125/580 Trường chinh HN
__________________
[COLOR="Green"][B][I][SIZE="1"][LEFT]Output impedance mod cho Iriver ak100/120: http://vozforums.com/showthread.php?t=3721229
https://www.facebook.com/HeadWorldAudio/[/LEFT][/SIZE][/I][/B][/COLOR]
Reply With Quote
  #2  
Old 13-09-2009, 22:05
Berryberry's Avatar
Senior Member
Join Date: 06-2008
Posts: 354
Re: Bán tai nghe Yuin Pk1

Vãi lúa chú. Up hộ
Reply With Quote
  #3  
Old 13-09-2009, 22:14
TonyFrozr's Avatar
Senior Member
Join Date: 07-2009
Posts: 224
Re: Bán tai nghe Yuin Pk1

vãi núa. tiêu biếng tiền rui lại có đại k bán
Reply With Quote
  #4  
Old 14-09-2009, 10:06
rol_212's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 05-2008
Posts: 3,002
Re: Bán tai nghe Yuin Pk1

up 1 cái nào
__________________
[COLOR="Green"][B][I][SIZE="1"][LEFT]Output impedance mod cho Iriver ak100/120: http://vozforums.com/showthread.php?t=3721229
https://www.facebook.com/HeadWorldAudio/[/LEFT][/SIZE][/I][/B][/COLOR]
Reply With Quote
  #5  
Old 14-09-2009, 10:39
NemS's Avatar
K.I.A
Join Date: 07-2007
Posts: 2,311
Re: Bán tai nghe Yuin Pk1

...... thằng quỷ ... mi cho đi nhanh thế s ...
__________________
[COLOR=RoyalBlue][B]http://7xu.vn[/B][/COLOR]
Sắp về Denon D7100 và C400 ;;)
Reply With Quote
  #6  
Old 14-09-2009, 10:44
ASPHALT's Avatar
K.I.A
Join Date: 03-2009
Posts: 1,245
Re: Bán tai nghe Yuin Pk1

tai nghe giun kim
__________________
[CENTER]Biostar TA785G3+ || Athlon II X2 440@3.6 Ghz || MSI 8800GT "Zilent" 1GB || Gskill Ripjaw 4GB 1600@1800c8 || Acbel E2 470
Windows 7 SP1 actived by modded BIOS
Audio:Nokia 3300a + AD49 + Sony E808
Gear:Logitech Momo Racing -- Live For Speed RB4 drifting [/CENTER]
Reply With Quote
  #7  
Old 14-09-2009, 17:01
Berryberry's Avatar
Senior Member
Join Date: 06-2008
Posts: 354
Re: Bán tai nghe Yuin Pk1

up cho dan choi
Reply With Quote
  #8  
Old 14-09-2009, 17:48
rol_212's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 05-2008
Posts: 3,002
Re: Bán tai nghe Yuin Pk1

up cái nòa
__________________
[COLOR="Green"][B][I][SIZE="1"][LEFT]Output impedance mod cho Iriver ak100/120: http://vozforums.com/showthread.php?t=3721229
https://www.facebook.com/HeadWorldAudio/[/LEFT][/SIZE][/I][/B][/COLOR]
Reply With Quote
  #9  
Old 15-09-2009, 00:29
rol_212's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 05-2008
Posts: 3,002
Re: Bán tai nghe Yuin Pk1

up up cái mai đc bóc trinh khá khá các em chân dài
__________________
[COLOR="Green"][B][I][SIZE="1"][LEFT]Output impedance mod cho Iriver ak100/120: http://vozforums.com/showthread.php?t=3721229
https://www.facebook.com/HeadWorldAudio/[/LEFT][/SIZE][/I][/B][/COLOR]
Reply With Quote
  #10  
Old 15-09-2009, 11:20
rol_212's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 05-2008
Posts: 3,002
Re: Bán tai nghe Yuin Pk1

up up up up up
__________________
[COLOR="Green"][B][I][SIZE="1"][LEFT]Output impedance mod cho Iriver ak100/120: http://vozforums.com/showthread.php?t=3721229
https://www.facebook.com/HeadWorldAudio/[/LEFT][/SIZE][/I][/B][/COLOR]
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 03:49.