Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old 08-09-2009, 20:55
K.I.A
Join Date: 08-2007
Posts: 14
Bán HTC touch diamond

close
Reply With Quote
  #2  
Old 08-09-2009, 22:10
E2180's Avatar
Senior Member
Join Date: 04-2008
Posts: 418
Re: Đổi HTC touch diamond

Mình có E71, rất thích HTC nhưng mà trước dùng HTC rồi, bây giờ chuyển qua E71 lại thấy khó xa e nó quá )
__________________
Súng ống bây giờ chỉ còn lại D90 + 85 1.8 AFD :)
Reply With Quote
  #3  
Old 09-09-2009, 16:50
K.I.A
Join Date: 08-2007
Posts: 14
Re: Đổi HTC touch diamond

khó xa HTC thì đổi em đi bác
Reply With Quote
  #4  
Old 09-09-2009, 20:30
E2180's Avatar
Senior Member
Join Date: 04-2008
Posts: 418
Re: Đổi HTC touch diamond

Quote:
Originally Posted by anhhaicz View Post
khó xa HTC thì đổi em đi bác
Không bác ạ, khó xa E71 thôi, chứ HTC thì "cuộc tình đã xa" lâu rồi
__________________
Súng ống bây giờ chỉ còn lại D90 + 85 1.8 AFD :)
Reply With Quote
  #5  
Old 09-09-2009, 21:31
tucq88's Avatar
Senior Member
Join Date: 09-2008
Posts: 2,168
Re: Đổi HTC touch diamond

bác có đổi N73 các thêm ko ạ :-j
__________________
[B][I][COLOR="DeepSkyBlue"]Signature :[/COLOR][/I][/B] Kết quả nhận được tương xứng với công sức bỏ ra
Reply With Quote
  #6  
Old 10-09-2009, 13:28
K.I.A
Join Date: 08-2007
Posts: 14
Re: Đổi HTC touch diamond

thoai em bán mua BB ạ
Reply With Quote
  #7  
Old 10-09-2009, 13:52
alana's Avatar
Senior Member
Join Date: 04-2009
Posts: 905
Re: Đổi HTC touch diamond

4tr đi ngay trong ngày
Reply With Quote
  #8  
Old 10-09-2009, 14:53
K.I.A
Join Date: 08-2007
Posts: 14
Re: Đổi HTC touch diamond

:( em cần bán gấp thật nhưng thấp quá em bán sao đc :( bác nâng giá tí nữa đi, hợp lí em để lại luôn, máy em mới mà , bác cứ đến thử thoải mái, dùng ko thích thì lạ
Reply With Quote
  #9  
Old 10-09-2009, 17:24
K.I.A
Join Date: 08-2007
Posts: 14
Re: Đổi HTC touch diamond

:( up nào
.........
Reply With Quote
  #10  
Old 10-09-2009, 17:34
K.I.A
Join Date: 08-2007
Posts: 14
Re: Đổi HTC touch diamond

đã fix giá mới
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 02:22.