Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old 07-09-2009, 21:08
9635741's Avatar
K.I.A
Join Date: 04-2007
Posts: 4,831
Cần mua loa 2.1

Anh em có bộ loa 2.1 nào nhắm bán rẻ được thì để lại cho mình đi nhé, giá cả thương lượng (nhắm ~300k là chịu nổi).

Nhu cầu nhạc nhẽo không cao nhưng cũng đú tí
Reply With Quote
  #2  
Old 07-09-2009, 21:41
newchoice's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 08-2009
Posts: 264
Re: Cần mua loa 2.1

sound max 4.1 A3000 nà em trai , qua nhà lấy nhé, quánh sập nhà thành phố luôn , de lâu bụi bặm ko xài
Reply With Quote
  #3  
Old 07-09-2009, 22:21
9635741's Avatar
K.I.A
Join Date: 04-2007
Posts: 4,831
Re: Cần mua loa 2.1

up phát nữa rồi ngủ
Reply With Quote
  #4  
Old 08-09-2009, 09:25
9635741's Avatar
K.I.A
Join Date: 04-2007
Posts: 4,831
Re: Cần mua loa 2.1

up phát cho anh em thấy
Reply With Quote
  #5  
Old 08-09-2009, 13:19
Senior Member
Join Date: 06-2007
Posts: 248
Re: Cần mua loa 2.1

bây giờ sài dàn mini dư bộ 4.1 khá hay
cần thì liên hệ 0909347947
Reply With Quote
  #6  
Old 08-09-2009, 17:18
9635741's Avatar
K.I.A
Join Date: 04-2007
Posts: 4,831
Re: Cần mua loa 2.1

up tiếp hi vọng có thêm hàng để tham khảo
Reply With Quote
  #7  
Old 09-09-2009, 08:55
9635741's Avatar
K.I.A
Join Date: 04-2007
Posts: 4,831
Re: Cần mua loa 2.1

lên lên
Reply With Quote
  #8  
Old 09-09-2009, 23:00
9635741's Avatar
K.I.A
Join Date: 04-2007
Posts: 4,831
Re: Cần mua loa 2.1

lên phát nữa
Reply With Quote
  #9  
Old 10-09-2009, 09:14
9635741's Avatar
K.I.A
Join Date: 04-2007
Posts: 4,831
Re: Cần mua loa 2.1

vẫn chưa biết mua cái gì
Reply With Quote
  #10  
Old 10-09-2009, 20:50
9635741's Avatar
K.I.A
Join Date: 04-2007
Posts: 4,831
Re: Cần mua loa 2.1

lên lên lên....
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 21:42.