Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old 04-10-2007, 03:02
cuongvq's Avatar
Senior Member
Join Date: 08-2006
Posts: 1,679
Razer Copper head - VS - Death Adder

Đang dự định mua 1 trong 2 con này, anh em nào có kinh nghiệm thì giúp với nên mua con nào, Copperhead có vẻ đắt hơn tí.
Nhu cầu: vẽ vời PS, thỉnh thoảng chơi L2 và CS 1.6 đang chờ thêm Star Craft II
__________________
Soclosed
Reply With Quote
  #2  
Old 04-10-2007, 03:10
isa's Avatar
isa isa is offline
Hồng Sơn
Join Date: 07-2006
Posts: 53,657
Re: Razer Copper head - VS - Death Adder

về kiểu dáng cũng như thông số thì 2 con này tương đương nhau, nhưng DeathAdder được sx sau này nên model hơn chút, lấy con nào cũng còn tùy vào sở thích nữa
Reply With Quote
  #3  
Old 04-10-2007, 07:58
Kuang2's Avatar
Dẫn đao tự cung ...
Join Date: 07-2006
Posts: 5,823
Re: Razer Copper head - VS - Death Adder

DA for sure, vẽ bằng Copperhead thì ngang với vẽ bằng .... niềm tin
__________________
[CENTER]
[COLOR="Red"][B]Dance[/B][/COLOR] [COLOR="RoyalBlue"][I]like no one is watching[/I][/COLOR]/[COLOR="Red"][B]Love[/B][/COLOR] [COLOR="MediumTurquoise"][I]like you've never been hurt[/I][/COLOR]/[COLOR="Red"][B]Sing[/B][/COLOR] [COLOR="Lime"][I]like no one is listening[/I][/COLOR]/[COLOR="Red"][B]Live[/B][/COLOR] [COLOR="DarkOrchid"][I]like it's heaven on Earth [/I][/COLOR]

[/CENTER]
Reply With Quote
  #4  
Old 04-10-2007, 08:18
hacal's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 04-2007
Posts: 2,791
Re: Razer Copper head - VS - Death Adder

Các pro bây giờ chuyển từ IE 3.0 sang DA hết roài
Reply With Quote
  #5  
Old 04-10-2007, 08:24
bl4ckdr4g00n's Avatar
Senior Member
Join Date: 07-2006
Posts: 8,934
Re: Razer Copper head - VS - Death Adder

trời đất. mình cầm con chuột bi misumi + tấm lót = quyển vở các môn của thằng em mà tủi thân quá
Reply With Quote
  #6  
Old 04-10-2007, 11:00
cuongvq's Avatar
Senior Member
Join Date: 08-2006
Posts: 1,679
Re: Razer Copper head - VS - Death Adder

Cám ơn đã tư vấn. Mình cũng đã đọc bài review rất chi tiết của Kwang và mình quyết định chọn Death Adder.
__________________
Soclosed
Reply With Quote
  #7  
Old 04-10-2007, 14:36
snowwolf's Avatar
Senior Member
Join Date: 12-2006
Posts: 482
Re: Razer Copper head - VS - Death Adder

Mấy bro cho em hỏi ở HN có ai bán DA ko ạ Chứ thấy TheOne với anh Kylin toàn trong Nam
Reply With Quote
  #8  
Old 04-10-2007, 20:16
Kuang2's Avatar
Dẫn đao tự cung ...
Join Date: 07-2006
Posts: 5,823
Re: Razer Copper head - VS - Death Adder

cứ liên hệ với 2 chú đó rồi báo với Kuang2 1 câu là okie ạ
__________________
[CENTER]
[COLOR="Red"][B]Dance[/B][/COLOR] [COLOR="RoyalBlue"][I]like no one is watching[/I][/COLOR]/[COLOR="Red"][B]Love[/B][/COLOR] [COLOR="MediumTurquoise"][I]like you've never been hurt[/I][/COLOR]/[COLOR="Red"][B]Sing[/B][/COLOR] [COLOR="Lime"][I]like no one is listening[/I][/COLOR]/[COLOR="Red"][B]Live[/B][/COLOR] [COLOR="DarkOrchid"][I]like it's heaven on Earth [/I][/COLOR]

[/CENTER]
Reply With Quote
  #9  
Old 04-10-2007, 21:56
hacal's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 04-2007
Posts: 2,791
Re: Razer Copper head - VS - Death Adder

Bên Xsoft ko có à?
Reply With Quote
  #10  
Old 08-10-2007, 00:11
cuongvq's Avatar
Senior Member
Join Date: 08-2006
Posts: 1,679
Re: Razer Copper head - VS - Death Adder

X-Soft báo sang tháng mới có hàng Razer về. Hôm nọ qua mua cái lót chuột ở X-Soft gặp em Ly, giờ già mà xấu quá
__________________
Soclosed
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 11:09.