Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old 04-09-2009, 11:36
strong_fix's Avatar
Senior Member
Join Date: 04-2009
Posts: 2,545
Bán BB 8100 hàng chất....

Done.........
__________________
 [B][SIZE="2"][COLOR="Red"][I]Y![/I][/COLOR][/SIZE] [COLOR="Gray"][SIZE="1"]manhchinh_bka[/SIZE][/COLOR][/B]

 [SIZE="1"][COLOR="Silver"]Apple Cinema HD 30[/COLOR][/SIZE]
Reply With Quote
  #2  
Old 17-11-2009, 01:28
nhocBKA's Avatar
K.I.A
Join Date: 06-2009
Posts: 260
Re: Bán BB 8100 hàng chất....

dat loi` =)) =))
__________________
kia kia kia ... chém chém .......
Reply With Quote
  #3  
Old 17-11-2009, 01:34
Senior Member
Join Date: 10-2009
Posts: 176
Re: Bán BB 8100 hàng chất....

tùy thoai, nếu hàng lướt lại xịn giá đấy cũng tàm tạm, trước mua con 7130 2cu 8 h dùng 3 năm roài vưỡn ngon, chứ mua mấy con h toàn việt nam dựng lại của tàu, dùng chán ngắt
Reply With Quote
  #4  
Old 17-11-2009, 02:00
Milanista198x's Avatar
K.I.A
Join Date: 02-2009
Posts: 1,921
Re: Bán BB 8100 hàng chất....

Lại bới đâu ra đây, có nhìn ngày post ko vậy. Đã 2 thg mà ko up nữa tức là đã đi rồi.
__________________
[COLOR="Red"]Name:[/COLOR] Hoàng Thành; [COLOR="Red"]Age:[/COLOR] 27
[COLOR="Red"]Phone:[/COLOR]0986 58 83 38 (Call, BBM, Viber or Zalo. [COLOR="Red"]Not SMS[/COLOR])
[COLOR="Red"]Add 1:[/COLOR]77 Đại La[COLOR="Red"] Add 2[/COLOR]: 459 Bạch Mai (trg h hc).
Reply With Quote
  #5  
Old 17-11-2009, 02:41
strong_fix's Avatar
Senior Member
Join Date: 04-2009
Posts: 2,545
Re: Bán BB 8100 hàng chất....

bác nào giỏi đào mộ thế nhỉ. bó tay luôn, hôm đó hết tiền nên định bán nó đi, sau đó vay được của thằng bạn nên giữ lại dùng rồi, giờ vẫn okie lắm ....
__________________
 [B][SIZE="2"][COLOR="Red"][I]Y![/I][/COLOR][/SIZE] [COLOR="Gray"][SIZE="1"]manhchinh_bka[/SIZE][/COLOR][/B]

 [SIZE="1"][COLOR="Silver"]Apple Cinema HD 30[/COLOR][/SIZE]
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 23:26.