Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old 26-09-2007, 08:17
TNTANH's Avatar
Smod dễ mến.
Join Date: 07-2006
Posts: 14,905
Acbel I 400w vs E2 510w

2 thằng này giá same nhau, ko biết mua thằng nào đây
dẫu biết là thằng 510w là dòng E nhưng công suất nó cao hơn

giờ mua cái nào đây mấy bro

cấu hình thì e2140 có OC, ram 1GB, X800Pro
__________________
[COLOR=Blue][B]
Mon Miu Family: https://youtu.be/wuQHSg0SpyA .Nếu bạn thấy hay, hãy đăng ký kênh. Cám ơn

http://www.facebook.com/tntanh - vOz members add fb xin vui lòng inbox facebook để xác nhận, thanks

HP Elitebook 8560W/Intel [/B][/COLOR][COLOR=Blue][B]Core i7 2760QM/8GB/Plextor M5S 256GB/[/B][/COLOR][COLOR=Blue][B]15.6" Full HD/[/B][/COLOR][COLOR=Blue][B]nVIDIA Quadro 1000M 2GB/[/B][/COLOR][COLOR=Blue][B]Intel Centrino Ultimate-N 6300 AGN/Webcam/Bluetooth/Finger/[/B][/COLOR][COLOR=Blue][B]HP hs2340 HSPA+
[/B]
[/COLOR]
Reply With Quote
  #2  
Old 26-09-2007, 08:22
soncaoxike's Avatar
Senior Member
Join Date: 05-2007
Posts: 1,647
Re: Acbel I 400w vs E2 510w

Reply With Quote
  #3  
Old 26-09-2007, 08:27
Senior Member
Join Date: 09-2007
Posts: 895
Re: Acbel I 400w vs E2 510w

nếu máy bro nhiều hơn 400W đến 500W, mua E2-510.
còn ít hơn 400W, con nào cũng được!
E2 thì sao? không sao!ngon lành!
I-power 400W là dòng cũ, cao hơn công suất thực 400W, E2-510 là thiết kế mới, tiết kiệm và hiệu năng nên giá tốt.
Chất lượng mang thương hiệu AcBel, miễn bàn!
thanks for your support AcBel,
thân,
BHKAS
Reply With Quote
  #4  
Old 26-09-2007, 08:41
soncaoxike's Avatar
Senior Member
Join Date: 05-2007
Posts: 1,647
Re: Acbel I 400w vs E2 510w

I-power 400W 12V1@18A, 12V2@16A
E2-510 450W 12V1@18A, 12V2@18A <-
Reply With Quote
  #5  
Old 26-09-2007, 10:24
Senior Member
Join Date: 06-2007
Posts: 743
Re: Acbel I 400w vs E2 510w

Hình như E2 510W vẫn chạy được liên tục ở công suất 510W thì phải?
Còn cái dòng I-Power khác dòng E ở chỗ hiệu suất cao hơn thì phải?
Reply With Quote
  #6  
Old 26-09-2007, 10:50
soncaoxike's Avatar
Senior Member
Join Date: 05-2007
Posts: 1,647
Re: Acbel I 400w vs E2 510w

I-Power 400W Effciency : >70%@115/230Vac http://www.amtech.com.vn/shop/produc...oducts_id=1059
E2 510 Effciency : >80%@115/230Vac
max (peak) power chỉ duy trì được trong thời gian ngắn
output (continuous) power mới là công suất thật
Reply With Quote
  #7  
Old 26-09-2007, 11:14
TNTANH's Avatar
Smod dễ mến.
Join Date: 07-2006
Posts: 14,905
Re: Acbel I 400w vs E2 510w

ngó nghĩ quá nhỉ , của tntanh thì 400w là dư sức rồi cũng ko có ý định nâng cấp cái máy đó
__________________
[COLOR=Blue][B]
Mon Miu Family: https://youtu.be/wuQHSg0SpyA .Nếu bạn thấy hay, hãy đăng ký kênh. Cám ơn

http://www.facebook.com/tntanh - vOz members add fb xin vui lòng inbox facebook để xác nhận, thanks

HP Elitebook 8560W/Intel [/B][/COLOR][COLOR=Blue][B]Core i7 2760QM/8GB/Plextor M5S 256GB/[/B][/COLOR][COLOR=Blue][B]15.6" Full HD/[/B][/COLOR][COLOR=Blue][B]nVIDIA Quadro 1000M 2GB/[/B][/COLOR][COLOR=Blue][B]Intel Centrino Ultimate-N 6300 AGN/Webcam/Bluetooth/Finger/[/B][/COLOR][COLOR=Blue][B]HP hs2340 HSPA+
[/B]
[/COLOR]
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 09:09.