Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old 27-08-2009, 11:57
K.I.A
Join Date: 07-2009
Posts: 262
Máy tính xách tay giá rẻ update liên tục

Laptop giá cực rẻ cho tân sinh viên mùa tựu trường(QHIC)

Laptop Compaq CQ40-506TU.

Cấu hình: CPU Dual Core T4200 2Ghz 1Mb L2 Cache Bus 800
RAM 2Gb DDR II
HDD 320Gb, 5400 rpm.
VGA Intel Graphic X4500 256MB.
DVD-RW Double Layer Lightsribe.
Display 14.1’ Wide gương
Wifi, Webcam, Card reader: 5 all in
Pin 6 cell, New 100%, BH toàn cầu 12th…
Weigh 2.2Kg
Windows optional – Full driver for XP, Vista & Windows 7
Giá: 539$



Laptop Compaq CQ40-337TU

Cấu hình: CPU Dual Core T4200 2Ghz 1Mb L2 Cache 800Mhz
RAM 1Gb DDR II
HDD 250Gb, 5400 rpm.
VGA Intel Graphic X4500 256MB.
DVD-RW Double Layer Lightsribe.
Display 14.1’ Wide gương
Wifi, Webcam, Card reader: 5 all in
Pin 6 cell, New 100%, BH toàn cầu 12th…
Weigh 2.2Kg
Windows optional – Full driver for XP & Vista
Giá: 524$




Khuyến mại lớn từ ngày 25/8 đến 5/9/2009.
- Tặng túi xách xịn HP.
- Phần mềm Bitdefender.
- Windows 7 cùng nhiều tiện ích.
Nhanh tay nào các bạn, số điện thoại hỗ trợ bán hàng: 0122 5656 080
Website: www.quanghung.com.vn
Reply With Quote
  #2  
Old 30-08-2009, 13:59
K.I.A
Join Date: 07-2009
Posts: 262
Re: Laptop giá cực rẻ cho tân sinh viên mùa tựu trường(QHIC)

lên nào.
---------------------------------
maytinh1080.com: bác sĩ máy tính mọi lúc mọi nơi
Reply With Quote
  #3  
Old 31-08-2009, 11:52
K.I.A
Join Date: 07-2009
Posts: 262
Re: Laptop giá cực rẻ cho tân sinh viên mùa tựu trường(QHIC)

lên nào anh em, ủng hộ mình để có giá tốt nào
Reply With Quote
  #4  
Old 31-08-2009, 13:52
meosieuquay_bk's Avatar
Senior Member
Join Date: 05-2008
Posts: 1,706
Re: Laptop giá cực rẻ cho tân sinh viên mùa tựu trường(QHIC)

lên cho các bé tựu trường
Reply With Quote
  #5  
Old 31-08-2009, 16:10
strong_fix's Avatar
Senior Member
Join Date: 04-2009
Posts: 2,545
Re: Laptop giá cực rẻ cho tân sinh viên mùa tựu trường(QHIC)

Đang ngồi vậy nên up cho bác
__________________
 [B][SIZE="2"][COLOR="Red"][I]Y![/I][/COLOR][/SIZE] [COLOR="Gray"][SIZE="1"]manhchinh_bka[/SIZE][/COLOR][/B]

 [SIZE="1"][COLOR="Silver"]Apple Cinema HD 30[/COLOR][/SIZE]
Reply With Quote
  #6  
Old 03-09-2009, 09:22
K.I.A
Join Date: 07-2009
Posts: 262
Re: Laptop giá cực rẻ cho tân sinh viên mùa tựu trường(QHIC)

lên nào anh em
Reply With Quote
  #7  
Old 06-09-2009, 15:00
K.I.A
Join Date: 07-2009
Posts: 262
Re: Laptop giá cực rẻ cho tân sinh viên mùa tựu trường(QHIC)

up nào anh em
------------
thoiso.net- leading it solutions
Reply With Quote
  #8  
Old 19-09-2009, 09:11
K.I.A
Join Date: 07-2009
Posts: 262
Re: Laptop giá cực rẻ cho tân sinh viên mùa tựu trường(QHIC)

up nào anh em, luôn có laptop giá tốt tại www.quanghung.com.vn
xin mời ghé thăm
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 01:19.